Haichiao

Following: 1Follower: 2

Đại Hiệp – gMO lấy đề tài Kim Dung

25-10 22:40

Lối chơi đơn giản, dễ chơi kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt đã thu hút được nhiều game thủ Việt.

Đại Hiệp là game mobile online 2D nhập vai đánh theo lượt do Appota (Việt Nam) phát hành trên 2 nền tảng iOS và Android.  Hãy cùng 9gate khám phá những điểm thú vị của Đại Hiệp trong bản trải nghiệm dưới đây:

Cốt truyện

Nếu như bạn chưa biết, gMO Đại Hiệp lấy đề tài võ hiệp, với cốt truyện dựa trên các cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung đầy hấp dẫn. Một thế giới võ lâm đang mở ra trước mắt bạn, nơi hội tụ của những anh hùng hào kiệt bốn phương. Những cái tên danh trấn thiên hạ như: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Mai Siêu Phong, Độc Cô Cầu Bại, Dương Quá, Hoàng Dược Sư, Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn, Đông Phương Bất Bại.... đều tụ hội trong Đại Hiệp.

Tuy vậy trò chơi không tồn tại bất cứ một môn phái nào, gMO Đại Hiệp tập trung chủ yếu vào xây dựng một đội hình toàn các cao thủ võ lâm. Hóa thân thành một Minh Chủ Võ Lâm, thống lĩnh quần hùng chinh phạt bốn bể.

Đồ họa

Đồ họa trong Đại Hiệp được xây dựng theo phong cách Q-style khá quen thuộc giống một số tựa game như gMO Mộng Hiệp Khách hay Tam Quốc Manga đã được phát hành tại thị trường Việt Nam. Theo đó nhân vật trong game được xây dựng theo mức cường điệu hóa, mang dáng vẻ ngộ nghĩnh và rất dễ để người chơi phân biệt được các nhân vật. Giao diện trong game được bố trí khá đơn giản, phù hợp cho người chơi mới tìm hiểu, khám phá game. Tuy vậy điểm trừ của trò chơi là phông chữ nhỏ, rất khó nhìn.

Gameplay

Là game có lối chơi nhập vai dạng thẻ bài đánh theo lượt nên Đại Hiệp không phân chia theo lớp nhân vật mà tập trung vào việc thu thập các thẻ bài là những cao thủ võ lâm trong game. Mỗi nhân vật trong game được chia theo cấp độ và màu sắc với những điểm mạnh, yếu khác nhau. Tuy vậy, tính chiến thuật của của trò chơi không được quá chú trọng với cơ chế tự động sắp xếp đội hình. Hệ thống trang bị trong Đại Hiệp cũng khá đa dạng, người chơi có thể nâng cấp nhân vật thông qua hệ thống trang bị này. Bạn có thể dễ dàng kiếm được các món đồ thông qua các phụ bản trong game.

Hệ thống chiến đấu trong Đại Hiệp cũng rất đơn giản khi được cung cấp chế độ tự động chiến đấu, người chơi chỉ việc sử dụng các tuyệt học võ lâm để tiêu diệt kẻ thù. Cho nên đa phần thử thách dành cho người chơi đều tập trung vào việc trải nghiệm PvE với rất nhiều phụ bản hấp dẫn, người chơi chỉ cần nâng cấp lực chiến của nhân vật để có thể vượt qua những phụ bản khó khăn này. Nhìn chung khoảng thời gian đầu game, người chơi chỉ có thể chiến đấu trong các phụ bản được đặt sẵn nên tỏ ra khá nhàm chán. Rất may, Đại Hiệp đã bổ sung thêm các phụ bản tinh anh hòng nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Và các tính năng khác của Đại Hiệp hầu hết giống các game nhập vai hiện nay như PvP, PK, săn boss, đấu trường, tinh luyện trang bị… cũng được mở dần theo cấp độ của nhân vật.

Trải nghiệm thực tế

Với nền đồ họa 2D, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game này mà không có một chút khó khăn nào. Đại Hiệp hoạt động trơn tru, mượt mà, không tốn pin, phù hợp với các thiết bị di động tầm trung hiện nay.

Kết luận

Có thể nói gMO ghi điểm nhờ lối chơi không quá “hard core” mà tập trung vào việc trải nghiệm các trận đánh với những kỹ năng đẹp mắt. Mặc dù lối chơi này chưa thật sự hấp dẫn nhưng nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp thì gMO Đại Hiệp là tựa game khó có thể bỏ qua.

Vài hình ảnh khác:

Đại Hiệp

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0