Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu gMO Ngũ Hổ Mãnh Tướng trước ngày ra mắt

10-04 17:24

Ngũ Hổ Mãnh Tướng thuộc dòng game mobile SRPG với tạo hình nhân vật 3D vô cùng đẹp mắt.

gMO Ngũ Hổ Mãnh Tướng do Alpha Entertainment chuẩn bị phát hành là tựa game thẻ bài nhập vai có lối chơi mang tính chiến lược cao và đang hot tại thị trường Việt Nam hiện nay.  

Game sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như: nhân vật đa dạng theo phong cách ChiBi là các mãnh tướng nổi tiếng của thời đại Tam Quốc, hệ thống phụ bản PVP, PVE đầy mới mẻ, tính năng võ tướng “Chuyển sinh” hấp dẫn, phối cảnh 3D chân thật đến từng chi tiết, kỹ năng đa dạng và đẹp mắt....

Tham gia vào game, người chơi sẽ nắm giữ toàn quyền chủ động trên chiến trường. Nhiệm vụ chính của người chơi là sắp xếp đội hình hợp lý để đạt được kết quả cao nhất. Bạn có thể thay đổi góc nhìn để có được nhiều trải nghiệm hơn về hình ảnh trong Ngũ Hổ Mãnh Tướng. Ở mỗi trận đấu, game thủ được quyền điều khiển mục tiêu để tấn công cho từng tướng trong đội hình.

Hệ thống nhiệm vụ sẽ lần lượt dẫn dắt game thủ theo cốt truyện chính. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng và điểm kinh nghiệm, ngoài ra còn có thể nhận được Kim nguyên bảo.

Dựa theo cốt truyện Tam Quốc, Ngũ Hổ Mãnh Tướng cung cấp chức năng Duyện Phận gắn liền với các danh tướng. Duyện phận sẽ tăng thêm hiệu quả của Kỹ năng bị động, kỹ năng hợp thể của những tướng đó. Ngoài ra, mỗi danh tướng sẽ được cung cấp thêm 6 loại trang bị: Vũ Khí, Giáp, Bảo Khí, Thú Cưỡi, Trang Sức, Cổ Thư

Sau khi đã kiếm được cho mình một đội hình đủ mạnh bạn sẽ bước vào những của ải khó khăn mà game đặt ra như: Ải viễn chinh, phụ bản thường, phụ bản tinh anh, phụ bản liệt truyện. 

Để có thể tăng sức mạnh cho đội hình cũng như danh tướng của mình, game cung cấp cho bạn nhiều tính năng hay và hấp dẫn như: Chuyển Sinh – thu thập đá hồn, Tiến Cấp – nâng cấp màu thẻ tướng, luyện tướng....

Ngoài các tính năng hấp dẫn trên, Ngũ Hổ Mãnh Tướng còn mang đến các hoạt động ingame hấp dẫn. Có thể kể đến Võ Đài: nơi người chơi sẽ so tài sắp xếp đội hình và lựa chọn tướng của mình, khiêu chiến những người chơi khác để giành được thứ hạng cao trên Bảng Xếp Hạng (BXH).

Dễ thấy, Ngũ Hổ Mãnh Tướng khá độc đáo và hấp dẫn người chơi mặc dù có phần "ăn theo" lối chơi của nhiều tựa game thẻ bài nhập vai đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Được biết, game đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng và dự kiến sẽ ra mắt ngay tháng 4 này.

Một số hình ảnh ingame của Ngũ Hổ Mãnh Tướng:

Chém gió ...
Aa 0