Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngũ Hổ Mãnh Tướng – gMO nhập vai thẻ bài trên nền tảng 3D

02-04 11:30

Ngũ Hổ Mãnh Tướng (Nhậm Tính Ba Tam Quốc) - một gMO 3D thuộc thể loại thẻ bài có đề tài Tam Quốc được phát triển bởi công ty Typhoon Interactive.

Thuộc thể loại nhập vai thẻ bài, Ngũ Hổ Mãnh Tướng sửu dụng sử dụng công nghệ Engine 3D Unity tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hình ảnh trong game sử dụng phong cách thiết kế Q-style rất đáng yêu bằng những vị tướng quen thuộc trong lịch sử Tam Quốc như: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân.... Hơn nữa, các nhân vật đều ở dạng mô hình 3D rất sinh động và sắc nét. Việc sử dụng bối cảnh lịch sử, chiến trường tranh bá trong Tam Quốc vốn cực kỳ quen thuộc cũng là một nét hấp dẫn khác của tựa game này.

Lối chơi của Ngũ Hổ Mãnh Tướng tập trung vào việc thu thập thẻ bài các vị tướng thời Tam Quốc. Mỗi thẻ bài lại có chất lượng khác nhau và người chơi có thể thông qua những hệ thống cường hóa để nâng cao sức mạnh hay tiến hóa cho từng thẻ bài.

Các trận trong game chiến diễn ra theo màn hình ngang, có thể sắp xếp đội hình gồm 5 nhân vật tham chiến với hình thức đánh theo lượt. Tuy nhiên, thay vì nhân vật đứng "chết chân" một chỗ để đợi đến lượt tấn công thì các nhân vật sẽ có các động tác di chuyển thú vị khiến quá trình chiến đấu trở nên cuốn hút hơn.

Dễ thấy, Ngũ Hổ Mãnh Tướng khá độc đáo và hấp dẫn người chơi mặc dù có phần "ăn theo" lối chơi của nhiều tựa game thẻ bài nhập vai đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Được biết, game đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng và dự kiến sẽ ra mắt ngay tháng 4 này.

Trang chủ game: http://www.nguhomanhtuong.com/

Fanpgae: https://www.facebook.com/nguhomanhtuong

Chém gió ...
Aa 0