Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

SagaVn tặng GiftCode mừng Big Update

11-12 09:48

SagaVn là tựa game nhập vai đánh theo lượt có tạo hình nhân vật cực dễ thương.

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu thu hút người chơi mới mà SagaVn còn đặt mục tiêu quan tâm chăm sóc thật tốt cho cộng đồng hiện tại bằng sự kiện tri ân cùng với nhiều món quà ý nghĩa. Đây cũng chính là lý do mà chỉ sau 03 tuần ra mắt game, bản Big update đầu tiên đã được cập nhật.

Hầu hết các game mobile hiện nay đưa người chơi vào lối mòn chung không có nhiều cơ hội kết giao với người chơi khác. Hiểu được điều đó, ngay từ khi ra mắt, SagaVN đã tự tạo nên lối đi riêng cho mình: tập trung vào các tính năng nâng cao tương tác giữa gamer với nhau, từ đấu trường đối kháng cho tới chiến boss hay cạnh tranh cao thấp trên bảng xếp hạng.

Sự cạnh tranh không chỉ diễn ra ở cùng một server

Cũng chính nhờ điều này mà lối chơi của SagaVn được nâng lên một tầm cao mới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ ồn ào đến vui vẻ cho game thủ.

Cần ồn ào hãy đi đấu boss

Bên cạnh đó, những tính năng tạo nên tương tác giữa người chơi cũng bắt đầu được mở rộng. Nếu như trước kia các hoạt động cộng đồng tập trung ở đánh boss, chiến trường hoặc các hoạt động công hội vui vui như hái sao, cho linh thú ăn… thì hiện nay người chơi còn có thể bắt nô lệ, và khám phá phụ bản cung hoàng đạo.

Cần vui vui hãy bắt nô lệ

SagaVn dẫn dắt người chơi đến thế giới cute và vui nhộn, tham gia vào game bạn sẽ bật lên tràng cười thích thú khi tự tay cho ngựa ăn mì sợi hoặc sẽ cười ngặt nghẽo với lối dịch hài hước của game. Và với Big Update mới này, SagaVn lại mang đến một bất ngờ thú vị khi cho phép người chơi ghép bánh ú thành… pet Nhân mã.

Đặc biệt, sự kiện Chiến binh trở về là một chính sách chăm sóc hấp dẫn đối với những tài khoản chưa đăng nhập vào game trong một tuần, họ sẽ nhận được gói quà hỗ trợ trị giá 01 triệu đồng. Ngoài ra, sau thời gian tiếp thu ý kiến đóng góp, SagaVn sẽ tiến hành điều chỉnh giá của các bộ thời trang và thể lực. Đây là 2 món hàng chủ lực nhất trong game.

Trong đó, gameplay của game được thiết kế để thể hiện phong cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo. Bạn có thể biến mình thành “một cây thời trang” từ quần áo, hiệu ứng cho đến pet cưng đều made-in chòm sao mà mình yêu thích. Đặc biệt, máy chỉ của game cũng là đại diện cung hoàng đạo.

Trang chủ: http://saga.g4g.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sagavn.mobi

Độc giả 9Gate nhận GiftCode tại đây

SagaVn

0.0
VieLink | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0