Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

SagaVN – WebMO thần thoại phong cách 12 chòm sao

24-11 09:00

SagaVn là tựa game nhập vai thần thoại với lối chơi turn-based do G4G phát hành vừa được Closed Beta vào ngày 21/11/2014.

Nếu các bạn còn nhớ webgame Saga từng một thời làm mưa làm gió trong làng game Việt cách đây vài năm, thì nay tựa gMO SagaVn – “đàn em” cùng nhà sản xuất R2 Games với Saga - nghiễm nhiên được kế thừa toàn bộ tinh hoa của đàn anh đi trước: từ phong cách đồ họa dễ thương cho đến lối chơi đa dạng và nhiều minigame vui nhộn.

SagaVn còn có thế mạnh là chơi được trên đa nền tảng: Android, iOS, giả lập PC và Webgame.

Với bối cảnh thần thoại Bắc Âu cổ xưa, khi cuộc chiến giữa các vị thần nổ ra, cây Thế giới bị tà linh gặm nhấm trở nên khô héo và bầu trời cũng dần rạn nứt. Nhân lúc vua Rồng đen Nidhogg đang bị suy yếu do ảnh hưởng từ cây Thế giới, chúa tể hắc ám Ayelia đã phá hoại khế ước hòa bình. Hắn muốn biến tất cả thành tro bụi…

Người chơi sẽ được nhập vai vào 1 trong 3 lớp nhân vật: Chiến sĩ, Thợ săn hoặc Pháp sư với những tư chất, kỹ năng khác biệt và dấn thân vào cuộc hành trình giải cứu thế giới khỏi thế lực hắc ám đang xâm chiếm.

SagaVn có gameplay đánh theo lượt dựa trên trận hình 9 tướng được kết hợp yếu tố 12 cung hoàng đạo tạo nên sự mới lạ, cuốn hút. Các trận đánh diễn ra hoàn toàn tự động với những hiệu ứng skill đẹp mắt, người chơi chỉ cần tính toán cách xếp trận hình tối ưu nhất để giành lấy thắng lợi. Ngoài ra, bạn còn có thể mời thêm người chơi khác trở thành bạn đồng hành để hỗ trợ mình trong các trận chiến.

Hoạt động chủ yếu trong game vẫn là vượt các phụ bản với độ khó tăng dần để lên cấp và kiếm tiền vàng, trang bị... cùng với các trận PK, săn boss như bất kỳ game nhập vai nào.

Trong 30 cấp đầu tiên, người chơi sẽ dần được khám phá các tính năng trong SagaVn như: Thần tu, Chiến kỹ, Thu hồn, Thần khí, Cường hóa, hệ thống Thời trang 12 chòm sao, Trận hình... Từ các cấp độ sau trở đi, SagaVn sẽ đưa bạn đến với những hoạt động cao cấp và đòi hỏi phải nghiên cứu như: Phụ bản không gian, vượt ải cung hoàng đạo, Luyện kim, Thiên phú, Bùa phép…

Bên cạnh hệ thống PK tại đấu trường, công hội, phụ bản, boss thế giới… SagaVn còn đem đến những Minigame vô cùng vui nhộn như: Bắt người chơi khác về làm nô lệ, nuôi trứng, kim khoáng chiến, chăm sóc linh thú, hái sao trên trời…

Dù chỉ là một game 2D nhưng đồ họa của SagaVN lại rất đẹp và sắc nét với tông màu tươi trẻ. Hình ảnh nhân vật theo phong cách Q-Style vô cùng dễ thương. Phong cảnh được thiết kế tinh tế, lung linh huyền ảo.

Bộ cài game gọn nhẹ cùng giao diện trò chơi được thiết kế phù hợp với phong cách chiến đấu màn hình ngang, đơn giản, rất dễ làm quen. Bên cạnh đó, nội dung trong game cũng đã được Việt hóa hoàn toàn, đảm bảo cho game thủ có thể trải nghiệm một cách dễ hiểu nhất.

Thông qua câu chuyện giải cứu thế giới, SagaVn thực sự là một WebMO giải trí phù hợp với cả game thủ nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi.

SagaVn

0.0
VieLink | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0