HaChou

Following: 0Follower: 0

Offline Mộng Uyên Ương cho game thủ kết hôn ngoài đời thực

15-04 14:43

Tình yêu có phân biệt thực hay hư, ảo hay đời. Xây mộng uyên ương từ game ra ngoài cuộc sống, bạn tin không??

Theo thông tin đang sôi sục trong cộng đồng game thủ, NPH VTC Mobile đã quyết định chọn làm một việc khá táo bạo đó là mô phỏng lại tính năng kết hôn trong 3 game MMORPG Bá Vương Chi Mộng, Đao Kiếm Giang Hồ và Ngũ Đế ra ngoài đời thực trong buổi offline với chủ đề Mộng Uyên Ương vào 13h ngày chủ nhật 19/4 này.

Qua đây VTC Mobile cũng mong muốn phản ánh những khía cạnh tích cực và đầy tính nhân văn của trò chơi online nói chung và những tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên nói riêng.

Buổi offline sẽ được tổ chức theo phong cách đám cưới cổ trang, với tông màu đỏ tươi tắn. Đến với buổi offline game thủ chẳng cần đem theo lễ bao vì NPH đã chuẩn bị 1000 đóa hồng để người tham dự chúc phúc cho các cặp đôi. Hơn thế nữa bạn còn được ăn được nói được gói đem về. Mỗi khách mời tham dự đều nhận được 1 phần Rượu Nữ Nhi Hồng, 1 Lễ Bao Chúc Phúc, 1 cành hồng, bánh và kẹo Hỷ Lâm Môn. Đặc biệt toàn bộ giải thưởng bao gồm 2 chiếc ipad air 2, 3 bộ nữ trang PNJ, 3 chiếc điện thoại Zenfone, và nhiều thẻ điện thoại mệnh giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng cũng đang chờ chủ nhận rinh về. Ước tính chi phí tổ chức lên tới 300.000.000 triệu đồng

Khi thông tin này được tiết lộ đã nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ phía cộng đồng. Chỉ sau 2 ngày thông báo đã có hơn 1200 người đăng ký và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Bạn đã tin chưa? Nếu còn đắn đo nghi ngờ xin mời hãy đến tham gia buổi offline Mộng Uyên Ương diễn ra vào lúc 13h ngày 19/4 tại Cát Phượng Tửu Lâu - 288 Lãnh Bình Thăng, P.11, Q.11, TPHCM để cùng những cặp tình nhân sắp nên duyên giai ngẫu, để làm chứng cho họ trong ngày trọng đại này và để khẳng định tình yêu là không biên giới.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/BaVuongChiMong

Chém gió ...
Aa 0