Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ nói gì về phiên bản mới Thần Ma Đại Chiến

26-12 10:00

Phiên bản Thần Ma Đại Chiến của game Thiên Thần Truyện ra mắt ngày 24/12/2014 đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, mới lạ.

Được biết, trong ngày ra mắt phiên bản mới, Thiên Thần Truyện đã đón hơn 5.000 lượt đăng ký mới. Sau một năm vận hành, 3T vẫn là tựa game mobile có đồ họa đặc sắc, gameplay phong phú hấp dẫn hơn 1 triệu game thủ đang giải trí trên các thiết bị smartphone.

Game thủ vui vẻ trải nghiệm Thần Ma Đại Chiến

Bên cạnh một số tính năng mới toanh như hệ thống sao, phó bản mới thì một số game thủ Thiên Thần Truyện còn lúng túng khi sử dụng các chức năng mới.

Game thủ nhiệt tình đóng góp ý kiến phát triển phiên bản mới

Bên cạnh những tính năng hay của game, người chơi cũng nhiệt tình góp ý tích cực để xây dựng phiên bản mới hoàn thiện hơn. Người chơi có nickname Tram nguyen, đang sở hữu nhân vật .Thành s16, cấp 132cho biết: “Phiên bản mới có nhiều tính năng hay. Do mới chơi chắc chưa quen nên em bị giảm chỉ số vài skill, tốc độ cũng giảm, khó khăn hơn khi vượt tháp, em đang hỏi các bạn để xây dựng nhân vật vượt ải tốt nhất”.

Một game thủ khác phát biểu trên fanpage thẳng thắng: “BĐH nên sớm hoàn thiện các lỗi nhỏ của game như lỗi bản đồ, thẻ biến hình, nhân vật bị thoát khỏi game vẫn thỉnh thoảng xảy ra để phiên bản mới hoàn chỉnh, được lòng tất cả người chơi”.

Phiên bản mới, trải nghiệm mới

Điểm khác biệt đầu tiên có thể nói tới là phiên bản mới đã mang lại rất nhiều hệ thống, chức năng mới ghi điểm cao trong mắt game thủ yêu chuộng trò chơi. Game thủ Phạm Chinh, nhân vật Cầu Bại, máy chủ S50 Cancer nhiệt tình chia sẻ: “Phiên bản mới có nhiều tính năng làm tôi rất thích thú trải nghiệm và khám phá. Nó đưa tất cả những người chơi lão làng có kinh nghiệm trở về vạch xuất phát giống như ngày game mới ra. Vì những tính năng mới này chưa từng có nên không thể một sớm một chiều mà tìm hiểu hết được....”.

Một số ý kiến của game thủ chia sẻ trên fanpage trò chơi

Game thủ có nickname Phong Vân cho biết thêm: “So với hai phiên bản trước đó là Ác Thần Trỗi Dậy và Thủy Thần Phẫn Nộ thì Thần Ma Đại Chiến vượt trội hơn rất nhiều thông qua các tính năng, sự kiện trong game. Đặc biệt, cơ hội nhận iPhone là một trong những điểm thú vị, cuốn hút game thủ tham gia, bởi thể lệ của hoạt động này cũng không quá khó, thử thách người chơi”.

Được biết, nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Thiên Thần Truyện tổ chức nhiều sự kiện khuyến mãi, tặng thưởng hấp dẫn cho game thủ. Tiêu biểu trong chuỗi sự kiện đó chính là hoạt động Đấu Trường Sinh Tử, tặng 16 chiếc iPhone6 cho các game thủ xuất sắc.

Phiên bản mới Thần Ma Đại Chiến nhiều tính năng mới thử thách người chơi

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Teaser PBM: http://3t.mobo.vn/teaser/thanmadaichien/

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0