Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhật ký game thủ Thiên Thần Truyện trước thềm Offline Hà Nội

25-12 13:44

Game thủ Vũ Huy Dương đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình trên fanpage Thiên Thần Truyện trò chơi.

Trước thềm buổi hội ngộ game thủ  khu vực phía Bắc, được tổ chức lúc 14h, ngày 27/12 tại Skyline số 27 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Game thủ Vũ Huy Dương đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình trên fanpage Thiên Thần Truyện trò chơi.

Thời điểm này năm trước ... lang thang trên mọi website, fanpage facebook để tìm một niềm vui, quên đi những nỗi ưu tư, phiền muộn, tôi tình cờ tìm thấy game 3T.

Lúc đó, game mới ra mắt được 2 tuần. Quả thực cảm nhận đầu tiên đập vào mắt là một game có đồ hoạ hết sức tuyệt vời. Mài mò vào trang chủ, tìm hiểu sơ qua về nội dung (điều mà bất cứ một gamer nào cũng làm trước khi chơi) nhận ra rằng game cũng tương đối phù hợp với mình. Thế là tôi tải về và trải nghiệm...

Chia sẻ cảm động của game thủ Vũ Huy Dương

Thật sự bất ngờ! Bởi nói đến gMO, chưa game nào tôi trải nghiệm lại có hình ảnh, âm thanh và hệ thống game xuất sắc và cuốn người chơi đến thế. Làm một nhân vật hiệp sĩ, tôi bắt đầu cuộc hành trình chinh phục từng mốc, từng cột đánh dấu đẳng cấp của người chơi trong s5-Hades. Thời gian đầu còn rất khó khăn, bởi để kết hợp và nhuần nhuyễn được bảng thiên phú, kĩ năng, hộ thần sao cho mạnh nhất là một điều không hề đơn giản. Nhưng với sự hỗ trợ của các anh em, bạn bè trong quân đoàn -yakuza- , đoàn trưởng Blackswan, đoàn phó Anacondas, các top acc như Krista, Coolguy, Tieuphong, Bống... Nhân vật BBoo của tôi trở thành Hiệp Sĩ mạnh mẽ thứ hai, chỉ sau Coolguy. Thời gian ấy anh em tôi trong quân đoàn thường xuyên giao lưu để chia sẻ nhau những kinh nghiệm chiến đấu quý giá...

Thời điểm gộp sv 5-8, rồi gộp 1-8 ... tôi có cơ hội được giao lưu, cọ xát với nhiều anh em hơn và nhận ra rằng mình vẫn còn nhiều thứ cần phải vượt qua...

Buổi offline sẽ tổ chức tại Skyline Coffee, Hà Nội ngày 27/12/2014

22/12/2014...

Chỉ 5 ngày nữa thôi, một buổi offline hoành tráng sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội tươi vui và đẹp đẽ. Chỉ 5 ngày nữa thôi, tôi sẽ được gặp mặt tất cả những chiến hữu đã kề vai sát cánh bước qua Quân đoàn chiến, Thiên thần tranh bá... Chỉ 5 ngày nữa thôi, mọi con tim nhiệt huyết sẽ hướng về thủ đô, nơi mà thời tiết tuy đang rất lạnh nhưng sẽ không thể làm giảm đi khí thế bừng bừng trong mỗi game thủ 3T.

Anh em game thủ Miền Bắc nói chung và anh em Hà Nội nói riêng chào đón toàn thể anh em bạn bè đến với thủ đô Hà Nội để cùng tham gia buổi offline Thiên Thần Truyện ấm cúng này nhé!

Hẹn gặp lại, còn giờ thì đến giờ truy tìm bảo vật rồi ! ^^

Buổi Offline tại Hà Nội là dịp để hội ngộ game thủ Thiên Thần Truyện khu vực phía Bắc. Tham gia, người chơi có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấn dẫn của Ban Điều Hành game. Đồng thời, qua đó, game thủ sẽ có dịp giao lưu, hàn uyên, sẻ chia những câu chuyện thú vị của mình từ Thiên Thần Truyện đến đời thật.

Trang chủ: http://3t.mobo.vn/

Teaser PBM: http://3t.mobo.vn/teaser/thanmadaichien/

Thiên Thần Truyện

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0