HaChou

Following: 0Follower: 0

Game thủ chung tay tổ chức giải đấu LOL Truyền Kỳ

29-01 11:42

Sẽ có một giải đấu chuyên nghiệp do chính tay cộng đồng LoL Truyền Kỳ tự tổ chức.

Với sự kiện giải đấu đầu tiên do một tay cộng đồng game thủ tổ chức cho LoL Truyền Kỳ, giải đấu chắc chắn có sự tham gia củaViruSs – một trong những bình luận viên eSports chuyên nghiệp của cộng đồng LoL Việt Nam.

Kèm theo sự kiện này, Streamer ViruSs cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy sự chuyên nghiệp hóa vào cộng đồng game mobile LoL Truyền Kỳ, bắt đầu từ những giải đấu của game dưới mô hình tự phát triển từ chính cộng đồng những người yêu thích chơi LoL trên mobile. Theo ViruSs tiết lộ, hình thức giải đấu lần này do game thủ LoL Truyền Kỳ tổ chức sẽ diễn ra Online đối với những vòng loại và vòng Chung Kết giải đấu sẽ được diễn ra tại một địa điểm thi đấu rộng lớn, đậm chất eSport, tạo cơ hội tỏa sáng cho game thủ trước hàng trăm người theo dõi họ!

Vừa không mất phí vừa được cơ hội lãnh giải thưởng lớn!

Giải đấu của LoL Truyền Kỳ sẽ mang tên: Băng Lửa tranh tài!

Hiện tại, phần thưởng được game thủ LoL Truyền Kỳ dự kiến cơ cấu cho giải đấu tự tổ chức này khá hấp dẫn!

+Nhất: 5.000.000 VND

+Nhì: 3.000.000 VND

+Ba: 1.000.000 VND

Trao đổi cùng bình luận viên Đặng Tiến Hoàng (ViruSs) trước sự kiện giải đấu cộng đồng LoL Truyền Kỳ bắt tay nhau tự tổ chức. ViruSs cho biết anh hoàn toàn ủng hộ dạng mô hình giải đấu fan tự tổ chức như vậy bởi nó sẽ đem tới một cơ hội thi đấu, một cơ hội cho các game thủ yêu thích phong cách Combat LoL kiểu Mobi phô diễn nhiệt tình kỹ năng chơi của mình.

Chưa kể với khâu đăng ký tham dự giải đấu, ViruSs cho biết lịch đăng ký dự kiến diễn ra từ thời điểm ngày 23/1 – 31/1/2015, tuy nhiên chỉ trong vòng 4 ngày, số lượng game thủ gửi thông tin tới tham dự giải đấu LoL Truyền Kỳ đã lên tới đỉnh điểm 8.000 người – một con số vượt xa dự đoán của ViruSs dành cho giải đấu game thủ tự tổ chức lần này. Sự việc diễn ra quá bất ngờ buộc ViruSs phải ra thông báo ngừng nhận đơn đăng ký tham dự giải đấu LoL Truyền Kỳ vào thời điểm 27/1/2015, để lại sự tiếc nuối cho hơn 7.000 game thủ đang mong đợi từ khắp mọi miền tổ quốc.

Giành được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt đối với mô hình giải đấu tự phát triển, game mobile LoL Truyền Kỳ đang có tiềm năng sánh vai đối với mô hình giải đấu eSports chuyên nghiệp trong tương lai gần?

Đồng hành cùng LoL Truyền Kỳ, thử sức anh tài Bắc – Trung - Nam

Đối với thể lệ giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên được chính cộng đồng game thủ LoL Truyền Kỳ tự thực hiện, giải đấu sẽ được diễn ra trên một cụm server độc lập, vì vậy sẽ không ảnh hưởng gì tới hoạt động tranh TOP, BXH của các server bình thường. Với server được thiết lập dành riêng cho việc thi đấu, các game thủ khi tham gia sẽ nhận được 1 bộ Accounts (tài khoản) full Tướng Tím khủng, trong đó có thể có một số Tướng chưa từng xuất hiện trong LoL Truyền Kỳ phiên bản chính thức!

Game thủ có thể tải trực tiếp LoL Truyền Kỳ tại 9Gate

Trang chủ LoL Truyền Kỳ: LoLTruyenKy.vn

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0