Haichiao

Following: 0Follower: 0

LoL Truyền Kỳ - gMO thẻ bài LoL kết hợp lối đánh Combat

24-01 21:30

Đây là một trong những tựa game gây chú ý của NPH SohaGame vào dịp cuối năm 2014 và đầu năm 2015.

Là tựa game mobile thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp chiến đầu combat được phát triển bởi công ty TipCat Interactive, LoL Truyền Kỳ (tên gốc: RUReady) chính thức mở cửa vào ngày 15/1/2015 trên hai nền tảng chính là iOS và Android.

Game sử dụng phong cách thiết kế Q-style rất đáng yêu, những vị tướng quen thuộc trong LoL tạo hình dễ thương và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Hơn nữa, các nhân vật đều ở dạng mô hình3D rất sinh động và sắc nét.

Trò chơi sử dụng gameplay và hình ảnh có nhiều nét tương đồng với League of Legends, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo để mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho người trải nghiệm. Hệ thống thẻ tướng được phân chia thành nhiều loại: Tanker, Chiến Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Thích Khách và Hỗ Trợ.

LoL Truyền Kỳ thu hút các game thủ với đấu trường chiến thuật đặc sắc, những phụ bản hấp dẫn mang lại nhiều kinh nghiệm và phần thưởng, thu thập các hồn trướng và khả năng nâng cấp kỹ năng cho nhân vật, game hứa hẹn sẽ có một sân chơi độc đáo dành cho các game thủ việt và thế giới

Game phù hợp với Smartphone trong tầm giá thấp như Samsung Galaxy Pocket, Lenovo A316i, Mobiistar Bean 414, Q Mobile... đều có thể mang lại chất lượng đồ hoạ Full HD của LoL Truyền Kỳ đối với người chơi mà không cần phải sở hữu một chiếc Smartphone khủng như Iphone 6.

Hiện LoL Truyền Kỳ đang thu hút được đông đảo fan hâm mộLeague of Legends, game thủ có thể tải trực tiếp LoL Truyền Kỳ tại 9Gate

Một số hình ảnh ingame của LoL Truyền Kỳ:

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0