Haichiao

Following: 0Follower: 0

DoTa Truyền Kỳ và chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Tết

18-02 13:00

Chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Tết của DoTa Truyền Kỳ sẽ đem lại cho game thủ những ngày tháng vui vẻ xuyên suốt thời gian nghỉ Tết khá dài.

DoTa Truyền Kỳ đã khai mở máy chủ Wind – máy chủ thứ 13 và cũng là máy chủ cuối cùng của năm cũ . Ngoài ra, NPH VNG cũng đã chuẩn bị những phong bì lì xì khá hậu hĩnh dành cho người chơi trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Ngoại trừ sự kiện ra mắt Bá Vương Kiếm Thánh Yurnero, người chơi sẽ có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác hấp dẫn. Trong thời gian này, nhà phát hành đã khá rộng rãi lì xì game thủ trong suốt 7 ngày từ 15/2 đến 21/2 với việc tặng cả vàng, kim cương, đá hồn lẫn vật phẩm tăng kinh nghiệm cho tướng, những nguồn tài nguyên game thủ đang rất khao khát để xây dựng đội hình ưng ý của mình.

Thêm vào đó, những phần quà từ đấu trường Arena hay chiến dịch thường cũng sẽ được nhân đôi. Đồng thời, tất cả cửa ải trong Cổng Thần và Thử Thách sẽ cùng mở cửa chào đón người chơi đến khiêu chiến trong suốt dịp này. Với những game thủ DoTa Truyền Kỳ, đây là dịp tốt để “cày” những vật phẩm hiếm có khó tìm, vốn có thể rơi nhiều trong những bản đồ này.

Những sự kiện hấp dẫn xuyên suốt Tết cùng với sự ra mắt của Yurnero vào ngày 15.02 vừa qua sẽ tạo nên một sân chơi đông vui trong suốt thời gian nghỉ lễ. Đây là phần lì xì vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ sẵn sàng cho những thử thách sắp đến cùng DoTa Truyền Kỳ.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian 3 ngày Tết, người chơi khi nạp kim cương sẽ có dịp sở hữu đá hồn của ba vị tướng thuộc hàng hot nhất gồm Coper, RigwarlMedusa. Cả ba đều là những vị tướng có đá hồn khá khó tìm kiếm trong game, nên việc có thể sở hữu dễ dàng qua những ngày Tết này sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho game thủ trong việc nâng cấp những vị tướng yêu thích của mình. Bên cạnh ba vị tướng này, người chơi cũng có thể rút ngắn thời gian săn đá hồn các vị tướng khác vì trong tất cả các chiến dịch Tinh Anh, Đá Hồn rơi ra sẽ được nhân đôi trong hai ngày 20 và 21 tháng 2.

Theo bật mí, qua Tết, DoTa Truyền Kỳ sẽ có thêm nhiều nâng cấp hấp dẫn và vô cùng cam go, chờ đón game thủ vào cuộc viễn chinh vĩ đại trong năm mới.

Tải game DoTa Truyền Kỳ trực tiếp tại 9Gate

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0