Haichiao

Following: 0Follower: 0

CEO VNG sẽ lồng tiếng cho nhân vật DoTa Truyền Kỳ - Yurnero

13-02 09:53

Một bất ngờ vừa được hé lộ cho cộng đồng người chơi DoTa Truyền Kỳ. Yurnero, vị tướng đang rất được chờ đợi hiện tại, sẽ được đích thân CEO Lê Hồng Minh tham gia lồng tiếng.

Trong tuần qua, thông tin về việc Yurnero sắp ra mắt đang khiến cộng đồng DoTa Truyền Kỳ dậy sóng. Xuất hiện trong giải đấu Viễn Chinh Rinh Code vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Yurnero đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi. Do đó, ngày ra mắt của Yurnero đang là đề tài nóng bỏng với các game thủ của DoTa Truyền Kỳ

Bên cạnh ngày ra mắt thì phần lồng tiếng của Yurnero cũng rất được quan tâm. Với dàn sao đã có trong danh sách lồng tiếng của DoTa Truyền Kỳ, game thủ hy vọng sẽ có một ngôi sao xứng tầm dành cho Bá Vương Kiếm Thánh Yurnero. Với một vị tướng "bá" như thế thì phần lồng tiếng ắt hẳn cũng không phải dạng vừa.

CEO Lê Hồng Minh tham gia vào dự án DoTa Truyền Kỳ

Rất nhiều lời đồn đoán về người lồng tiếng cho Yurnero, từ các caster đến game thủ tên tuổi như Pew Pew, Sosoon…cho đến những ngôi sao showbix như Ưng Hoàng Phúc, Minh Béo…Tuy nhiên, thông tin chính thức đã khiến game thủ không khỏi bất ngờ khi ẩn số về người lồng tiếng vị tướng tài ba này được hé lộ mới đây. Theo  đó, đích thân giám đốc Lê Hồng Minh sẽ lồng tiếng cho vị tướng lừng danh này trong DoTa Truyền Kỳ. Đây có thể coi là một nét chấm phá đặc biệt trong đội hình lồng tiếng của tựa gMO số 1 Châu Á với một ngôi sao mới đầy mới lạ.

Việc đích thân CEO của VNG lồng tiếng cho Yurnero có thể hiểu như một lời cam kết “tất cả vì DoTa Truyền Kỳ” của nhà phát hành. Từ sau thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ nhiều năm về trước, rất ít khi thấy CEO Lê Hồng Minh xuất hiện với vai trò quan trọng trong các dự án sản phẩm game như lần tái xuất với DoTa Truyền Kỳ này.

CEO “hàng khủng” sẽ lồng tiếng cho tướng “Không phải dạng vừa đâu”

DoTa Truyền Kỳ là dự án gMO được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay trong làng game Việt. Sự có mặt của những ngôi sao lồng tiếng, những lễ hội cosplay hoành tráng, và gần đây là những giải đấu với định hướng chuyên nghiệp, tất cả tạo nên một tầm vóc mới dành cho thể loại game trên điện thoại di động. Tất cả đều thể hiện cam kết của nhà phát hành về định hướng phát triển bền vững và lâu dài của DoTa Truyền Kỳ.

Yurnero do CEO Lê Hồng Minh lồng tiếng sẽ chào sân DoTa Truyền Kỳ vào 15.02

Yurnero, vị Bá Vương Kiếm Thánh nổi tiếng sẽ xuất hiện trong DoTa Truyền Kỳ vào ngày 15/2/2015 tới đây, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng về chiến thuật đối với người chơi DoTa Truyền Kỳ.

Cùng chiêm ngưỡng những chiêu thức đẹp mắt, oai lực của Bá Vương Kiếm Thánh

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Tải game trực tiếp tại 9Gate: DoTa Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0