Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Đế Vương tiến hành khai mở server vào 08/02

06-02 17:24

Mộng Đế Vương sẽ chính thức diện kiến game thủ Việt vào ngày 08/02/2015.

Hôm nay, NPH 669.vn đã có thông báo chính thức về ngày Open Beta (08/02/2015tới đây). Sở hữu nhiều điểm khác biệt rất riêng so với các game đề tài Tam Quốc khác trên thị trường, nên dù chưa ra mắt nhưng Mộng Đế Vương đã có ấn tượng tốt trong lòng game thủ Việt

Thông báo chính thức về thời điểm khai mở server

Đồ họa sắc nét mượt mà

Trên nền đồ họa 2D quen thuộc, nhưng bối cảnh cũng như con người ở thời đại Tam Quốc hiện lên hết sức chân thực nhưng lại vô cùng gần gũi.

Bối cảnh thành trì xa hoa, hào nhoáng của Mộng Đế Vương

Nhân vật trong game có tạohình theo phong cách manga hợp thị hiếu của game thủ Việt

Đồ họa của Mộng Đế Vương ghi điểm lớn, khi vẫn đảm bảo mọi di chuyển của nhân vật trong game mượt mà trong mọi hoạt động của game.

Cận cảnh một trận giáp đấu trong một hoạt động của game.

Chiến thuật mới

Nâng tầm cho dòng game Chiến thuật nhập vai quen thuộc, NSX đã thiết lập cho các nhân vật trong game lối di chuyển linh hoạt theo trận hình của đối phương, chứ không chỉ bó buộc vào kiểu di chuyển lên – xuống, trái – phải quen thuộc. Không những thế, đặc kỹ của võ tướng sẽ được xuất ra khi tích đủ nộ khí và mang tính sát thương rất cao.

Mỗi nhân vật đều sở hữu đặc kỹ riêng kết hợp với lối di chuyển linh hoạt và thông minh, khiến người chơi tha hồ xây dựng ý tưởng cho chiến thuật của mình.

Kho tài nguyên đồ sộ

Không chỉ được nhận vô số tài nguyên khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ có cơ hội săn lùng thêm nhiều trang thiết bị hiếm trong Tàng Bảo Các, hoạt động PvP tổ đội, tính năng Quân Đoàn. Hay tích lũy Hồn tướng và kinh nghiệm chiến đấu khi hạ gục các BOSS trong Mãnh Tướng Tháp, thú vị hơn là được trải nghiệm cuộc sống vương giả khi được chiếm thành, thu thuế trong tính năng Phong Địa.

Chỉ cần tham gia đầy đủ các hoạt động là người chơi tha hồ “tích của”.

Yếu tố tương tác được đẩy mạnh

Ngoài “tự kỉ” với tính năng PvE quen thuộc, người chơi tha hồ “quẩy” cùng bằng hữu trong rất các hoạt động Quân Đoàn Chiến và PvP tổ đội. Và tất nhiên, phần thưởng cho những chiến thắng đồng đội như vậy sẽ rất có giá trị hơn rất nhiều các hoạt động cá nhân.

Một số hình ảnh khác trong game:

Tải game: Mộng Đế Vương

Link website: http://669.vn/mongdevuong/

Link Fanpage: https://www.facebook.com/669.vn

Link Group: https://www.facebook.com/groups/mongdevuong/

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0