Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game thủ ‘hóng’ Mộng Đế Vương như ngồi trên lửa

29-01 11:26

Điểm mạnh làm lên tên tuổi của Mộng Đế Vương chính là gameplay “độc và lạ”.

Từ khi xác nhận việc đưa thành công gMO chiến thuật nhập vai Mộng Đế Vương về Việt Nam, 669.vn cũng có nhiều hoạt động thể hiện mình là NPH thân thiện, khi tích cực công bố nhiều hình ảnh và thông tin về game trên báo chí, tương tác với game thủ trên fanpage. Nhưng bấy nhiêu có lẽ vẫn không đủ chiều lòng game thủ.

Những post sặc mùi “sắp OB” khiến game thủ như “ngồi trên đống lửa”.

Game thủ cũng là những khách hàng khó tính, giữa hàng ngàn game mang đề tài Tam Quốc nhan nhản trên thị trường, nếu game nào đó được người chơi mong chờ, thì chắc chắn game đó phải “tài sắc vẹn toàn” mới chiều lòng được game thủ.

Đẹp mắt

Trong Mộng Đế Vương, thời Tam Quốc được tái hiện tươi sáng, đẹp mắt, bối cảnh được chia nhiều tầng, chuyển động đan xen hết sức sinh động. Hệ thống nhân vật trong game cũng đa dạng, không chỉ góp mặt những mãnh tướng quen thuộc như Lữ Bố, Quan Vũ,… mà còn có sự tham chiến của nhiều mỹ nhân thiên hạ như Tiểu Kiều, Điêu Thuyền, Tôn Thượng Hương.

Bối cảnh game chuyển động hết sức sinh động

Đội hình đủ mặt cả mãnh tướng và mỹ nhân gây hứng thú cho người chơi.

Độc đáo

Không lăng xê nhiều cho hoạt động PK quen thuộc, NSX tập trung rất nhiều công sức xây dựng và đẩy mạnh sự tương tác cho game bằng việc mở nhiều tính năng mới lạ như PK tổ đội Quân đoàn chiến.

Ngoài ra, NSX còn đưa vào game hệ thống tài nguyên đa dạng, phong phú. Mọi người chơi đều có khả năng trở lên giàu có nhanh chóng, nếu chịu khó tham gia đầy đủ các hoạt động trong game. Đặc biệt, nếu muốn sở trang thiết bị hiếm có người chơi chắc chắn sẽ không thể không tham gia Tàng bảo các, hay thu thập được hồn tướng, kinh nghiệm chiến đấu khi tham gia Mãnh tướng tháp,.v.v…

Mỗi hoạt động mang lại cho người chơi một trải nghiệm riêng, kết hợp với hệ thống sự kiện lớn nhỏ được tổ chức hàng ngày, hàng tuần, thế giới trong game luôn sôi động suốt 24/7, Mộng Đế Vương đã chứng minh được game Chiến thuật nhập vai không hề “hại não – khó chơi” mà hết sức thú vị, mang tính giải trí cao.

Một số hình ảnh trong game:

Link fanpage: http://www.facebook.com/669.vn

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0