Cucku

Following: 0Follower: 3

Xứ Thần Tiên: Đồ họa đáng yêu, lối chơi kịch tính

12-04 19:00

Nhanh chóng thu hút người chơi bằng sự kết hợp thú vị giữa cốt truyện tinh nghịch, đồ họa đáng yêu và lối chơi hành động kịch tính.

Nếu bạn chưa biết thì Heart Castle là tựa game mobile online thuộc thể loại Action-RPG do công ty J2JLab - Hàn Quốc nghiên cứu phát triển. Trò chơi lấy bối cảnh dựa theo câu chuyện “Alice lạc vào xứ thần tiên” đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới. Cũng chính vì vậy mà Heart Castle mang đậm hơi thở cổ tích phương Tây khác biệt so với các tựa game có cốt truyện thần thoại Trung Quốc.

Đồ họa của Heart Castleđược phát triển bằng engine Zerodin tân tiến mang đến chất lượng hình ảnh 3D vượt trội. Nhân vật trong game lại được thiết kế theo tạo hình Chibi rất dễ thương và đẹp mắt, đồng thời chuyển động linh hoạt, uyển chuyển; các chiêu thức trong game cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng tạo nên sự đa dạng và độc đáo. Song song với đó, nền âm thanh vui nhộn, đem đến một cảm giác vui tươi và nhẹ nhàng cho người chơi.

Game mobile này được phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Heart Castle được OB vào ngày 2/4 vừa qua và lấy tên Xứ Thần Tiên – gợi lên một thế giới của những điều kỳ lạ. Game thủ sở hữu thiết bị chạy iOS hay Android đều có thể tải và trải nghiệm game

Để trải nghiệm một thế giới cổ tích của những điều huyễn tưởng, bạn sẽ vào vai một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh hoặc Phù Thủy với trọng trách giải cứu vùng đất thần tiên khỏi sự xâm lăng của thế lực bóng tối. Đây cũng là điểm hạn chế lớn nhất của game khi có ít lớp nhân vật, khiến ai cũng giống ai.

Thuộc thể loại nhập vai hành động nên yếu tố hành động luôn được đẩy lên cao trào trong Xứ Thần Tiên. Bạn không chỉ điều khiển nhân vật 1 mình mà còn có thể thoải mái điều khiển từng thành viên của mình tấn công vào những mục tiêu đã chọn. Bên cạnh đó, mọi phụ bản trong game đều đề cao tính chiến thuật, đồng thời, hệ thống ranking trên bảng xếp hạng cũng là nơi thể hiện sự cạnh tranh của nhiều game thủ trên thế giới.

Hơn thế, Xứ Thần Tiên còn tăng tính đa dạng trong chiến thuật khi mang vào hệ thống thuộc tính cho các nhân vật của mình bao gồm Kim/Mộc/Thủy và thuộc tính trung lập Đá. Việc lựa chọn đội hình phù hợp để đối đầu với kẻ thù cũng là yếu tố không nhỏ quyết định thành bại của bạn.

Tuy vậy, góc nhìn lại khá hạn chế, góc quay camera chưa thật sự tốt nếu người chơi đặt chế độ auto chiến đấu và có đôi khi bạn sẽ chẳng thể quan sát được nhân vật của mình đang đánh cái gì.

Ngoài gameplay, điểm thú vị của gMO Xứ Thần Tiên còn nằm ở hệ thống Hero cực kỳ phong phú với trên 200 chủng loại, thoải mái cho người chơi chọn lựa, tìm kiếm và thu phục. Bạn sẽ lần lượt chiêu mộ những Hero khác nhau vào đội hình và dẫn dắt chúng trong suốt trận chiến. Mỗi chiến thuật sẽ đòi hỏi người chơi sắp xếp cho mình một đội hình riêng, để những Hero này có thể phát huy tác dụng cao nhất.

Hệ thống tính năng của game mobile Xứ Thần Tiên cũng khá thú vị với Tháp Vô Cực, Hang Thời Không… để người chơi có thể thu thập các loại trang bị, nguyên liệu thăng cấp nhân vật, hệ thống PvP cũng khá hấp dẫn với tính năng đấu trường xếp hạng, nơi bạn có thể thử sức với người chơi khác hoặc Boss thế giới để đạt được những phần thưởng quý giá.

Nhìn tổng quan có thể thấy, Xứ Thần Tiên là một game nhập vai hành động khá mới lạ về cơ chế chiến đấu, lối chơi hành động kịch tính kèm theo đồ họa mang phong cách chibi Âu hóa đáng yêu, ngọt ngào nhưng vẫn tái hiện thành công một thế giới của quái vật khổng lồ, của những nhân vật kỳ dị…Cũng bởi vậy, trò chơi này sẽ là sựa lựa chọn thú vị cho cả game thủ nam và game thủ nữ

Xứ Thần Tiên

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0