Haichiao

Following: 0Follower: 0

4 điểm giống nhau giữa Alice in the Wonderland & Xứ Thần Tiên

06-04 09:35

gMO Xứ Thần Tiên khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy thú vị về sự gần gũi với nguyên tác Alice in the Wonderland khi trải nghiệm.

Khung cảnh ma quái

Xứ Thần Tiên lấy cảm hứng từ tác phẩm của tác giả người Anh Charles Lutwidge Dodgson dưới bút danh Lewis Carroll. Ông là một nhà văn, nhà toán học, nhà thần học, nhà logic học kiêm nhà nhiếp ảnh, nổi tiếng với các tác phẩm giàu trí tưởng tượng, đậm màu sắc ma quái khác thường. Chính vì vậy thế giới trong gMO Xứ Thần Tiên cũng đậm màu sắc âm u, từ khu rừng cổ tích đến tòa tháp vô cực kỳ bí; từ hang động thẳm sâu đến lâu đài ma quái, kích thi tối đa sự tò mò của người chơi.

Nàng Alice tinh nghịch

Nhân vật chính trong câu chuyện “Alice lạc vào xứ thần tiên” là một cô bé hiếu động – hiện thân của trí tò mò và sự ngây thơ. Vẻ hiếu động của nhân vật chính được game mobile Xứ Thần Tiên giữ nguyên khi xây dựng hai lớp nhân vật cho game này: Chiến Binh (cận chiến) và Pháp Sư (tầm xa). Những bộ trang phục cho từng lớp nhân vật cũng được nhà sản xuất chăm chút: số lượng phong phú, đầy màu sắc và toát lên vẻ tinh nghịch riêng.

Pet “thần tiên” kỳ dị

Hệ thống Pet (cũng là hero) trong Xứ Thần Tiên cực kỳ phong phú với trên 200 chủng loài. Người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật quen thuộc trong bộ truyện “Alice in the wonderland” như: mèo nhăn nhó Chessire, thỏ trắng đồng hồ vội vã, sâu bướm thông thái Caterpillar, nấm thần khổng lồ, Nữ Hoàng Quân Cơ, đội quân Cơ Rô, quân hầu J Cơ, sóc chuột Dormouse, ngỗng Dodo, hai anh em sinh đôi Tweedledum cùng Tweedledee, chủ tiệc trà Mad Hatter và những bông hoa biết nói, v.v..

Mình sẽ đi đường nào đây?

Đây là câu hỏi xuyên suốt cuộc phiêu lưu của Alice trong câu chuyện “Alice in the wonderland”. Alice đã phải hỏi đường loạn xạ khi những tấm biển chỉ đường luôn làm rối tung mọi phương hướng, tạo cơ hội cho cô gặp gỡ những sinh vật kỳ lạ trong khu rừng âm u. Trong game mobile Xứ Thần Tiên, người chơi cũng phải chọn lựa như Alice: hoặc chơi theo cốt truyện, hoặc tạm dừng chân để đến với Hang Thời Không và Tháp Vô Cực, hoặc gác lại tất cả hành trình khám phá để tham gia Đấu Trường, thử sức cùng những người khác.

Tải Xứ Thần Tiên

Xem thêm thông tin tại website: http://mobile.playpark.vn/#wrappage4

Fanpage: https://www.facebook.com/heartcastlevn

Xứ Thần Tiên

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0