Cucku

Following: 0Follower: 3

Vừa quen thuộc vừa mới lạ trong gMO Chiến Cuồng

20-03 13:00

Chiến Cuồng mang đến những trải nghiệm vừa gần gũi, quen thuộc về bối cảnh, gameplay vừa mới lạ, hấp dẫn về tính năng.

Như 9gate đưa tin, vào ngày 13/3, NPH SohaGame đã chính thức phát hành game mobile online (gMO) Chiến Cuồng (có tên gốc là Thí Hồn). Đây là tựa game ARPG 2D có bộ cài tương đối nhẹ, hỗ trợ cả hai hệ điều hành iOS và Android. Game thủ có thể tải game ngay tại đây để trải nghiệm trọn vẹn những tính chỉ có trong Chiến Cuồng.

Sự quen thuộc thể hiện ngay ở bối cảnh Tam Quốc loạn lạc với những nhân vật không còn xa lại đối với người chơi như  Quan Vũ, Lưu Bị, Điêu Thuyền…Tiếp đến, như những tựa game nhập vai khác, Chiến Cuồng cung cấp 3 class nhân vật chính để người chơi lựa chọn là Long Tướng, Phi Tiễn và Cuồng Đao. Cuồng Đao là tướng mạnh mẽ, sát thương vật lý cao. Long tướng lại thiên về phòng thủ với lượng HP và giáp dồi dào, sát thương ở mức trung bình. Phi Tiễn là một cung thủ, có sát thương cao, dồn sát thương nhanh nhưng yếu máu.

Về cơ bản, gameplay của trò chơi khá giống với các game mobile khác trên thị trường hiện nay. Người chơi sẽ phải vượt qua các phụ bản với mức độ từ dễ đến khó để lên level và thu thập các vật phẩm nhằm nâng cấp trang bị của mình.

Từ cảm giác gần gũi, thân quen, gMO Chiến Cuồng không quên làm mới mình bằng những yếu tố khác biệt. Trong đó, điểm thu hút nhất có lẽ là phong cách chiến đấu nhanh, mạnh mẽ, các chiêu sức rất đẹp mắt và uy lực.

Yếu tố mỹ nhân cũng được trò chơi khai thác triệt để tạo nên sức hút lớn. Theo đó, khi đạt cấp độ nhất định, gamer sẽ có những bạn đồng hành là những giai nhân trong truyện như Điêu Thuyền, Chân Cơ... Hoạt động sủng ái cũng là một tính năng khá thú vị của game, nó giúp người chơi khôi phục lại thể lực để có thể chiến đấu lâu dài hơn.

Đặc biệt, game thủ yêu thích phong cách “tự lực cánh sinh” trong chiến đấu đều đánh giá cao lối chơi của Chiến Cuồng. Không còn sự can thiệp quá sâu của hệ thống auto, trò chơi cho phép người chơi thỏa sức điều khiển “tướng” của riêng mình, từ cách lên đồ, sử dụng chiêu, tăng kỹ năng tùy vào thế mạnh của các hệ phái mà tùy biến hợp lý.

Chiến Cuồng cũng sở hữu khá nhiều tính năng cơ bản của dòng game nhập vai như: PK tổ đội, chiến bang hội, khiêu chiến boss thế giới. Đặc biệt hơn, với hệ thống Tháp Bảo, Mỹ Nữ, Đệ Tử, Tháp Phòng…được khai mở theo từng cấp độ của nhân vật mở ra nhiều thử thách mới hấp dẫn hơn và mới lạ hơn. Mỗi tính năng cũng được chăm chút kỹ lưỡng, có chiều sâu, cần phải có quá trình trải nghiệm lâu dài mới tìm hiểu hết được các tính năng chính.

Không những thế, Chiến Cuồng còn cung cấp một hệ thống thú cưỡi đồ sộ được xem là “chiến mã” không thể thiếu trong những trận đấu lớn. Thú cưỡi sẽ được thăng cấp bằng cách sử dụng đạo cụ. Khi nâng cấp đến mức độ nhất định, thú cưỡi sẽ được thay đổi về hình dáng, màu sắc bên ngoài cùng với các hiệu ứng bắt mắt.

Đồ họa 2.5D trong Chiến Cuồng chưa thực sự nổi bật và ấn tượng, tuy nhiên chất lượng hình ảnh cũng được hiển thị khá tốt, tạo hình nhân vật khá chi tiết. Điểm nhấn nổi bật nằm ở phần hiệu ứng chiêu thức, các thao tác nhào lộn trên không, hất tung, lướt áp sát mục tiêu, khá mượt và ấn tượng.

Nhìn chung, Chiến Cuồng không có nhiều điểm mới, song lại tập trung phát triển lối chiến đấu PK “điên cuồng”, như tên gọi của game mang đến cho người chơi những trải nghiệm đúng chất game hành động nhập vai. Hi vọng, trong thời gian tới NPH tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng đặc sắc, đáp lại sự mong chờ của game thủ.

Chiến Cuồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0