Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chiến Cuồng - Game PK ‘Cuồng Là Chiến’ ra mắt tặng Gift Code ‘khủng’

13-03 01:00

10:00 ngày hôm nay 13/03. Tựa game chiến đấu “điên cuồng” trên smartphone sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt.

Hôm nay, sau khi gây “sóng gió” trên cộng đồng mạng với trào lưu “CC là gì?” khiến giới trẻ và cả những nhân vật nổi tiếng “phát cuồng”, tựa game hành động máu lửa Chiến Cuồng đã chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày 13/03/2015.

Trước đó, sau khi Chiến Cuồng tung landing ấn định ngày ra mắt, một trang teaser lạ đã xuất hiện tại địa chỉ cclagi.vn gây xôn xao cộng đồng mạng. Kèm theo đó là một video clip viral có sự xuất hiện của hot girl Andrea với bối cảnh từng gây hiểu nhầm khiến cô bị nhiều người “ném đá”. Điều kì lạ trong clip này là câu hỏi khiến tất cả đều phải tò mò: “CC là gì?”.

Câu trả lời đúng sau đó đã được công bố vào lúc 14:00 ngày hôm qua 12/03. “CC là Chiến Cuồng”. Đối với mỗi game thủ tham gia trả lời đều sẽ nhận được một mã Gift Code để tham gia trò chơi này. Trong đó người may mắn nhất chiến thắng sự kiện quay số ngẫu nhiên sẽ được nhận một chiếc iPhone 6 phiên bản 16 GB. Đây cũng là lần đầu tiên, một tựa game tổ chức hẳn một sự kiện lớn có tính cộng đồng cao chỉ để phát Gift Code và quà tặng iPhone 6 cho game thủ. Qua đó có thể thấy được sự kì vọng của NPH SohaGame dành cho sản phẩm này.

Chiến Cuồng được biết đến như một tựa game hành động nhập vai có lối chơi mạnh mẽ vầ rất máu lửa. Người chơi dễ dàng bị cuốn hút bởi gameplay dễ gây ghiền và dễ “phát cuồng” giống như cái tên của nó. Phần đồ họa và hiệu ứng kĩ năng của Chiến Cuồng được thể hiện khá xuất sắc trên nền HD, đem lại cho người chơi trải nghiệm mỹ quan rất sống động và phấn khích. Đây là điểm mạnh của Chiến Cuồng so với các game tương tự trên thị trường.

Có tất cả 3 lớp nhân vật trong Chiến Cuồng để người chơi lựa chọn là Long Tướng (sử dụng Trường Thương), Phi Tiễn (sử dụng Cung), và Cuồng Đao (sử dụng Đoản Đao). Trong đó Cuồng Đao thiên về chiến đấu trực diện, mạnh về sát thương vật lý, chuyên đánh cận chiến. Long Tướng thiên về phòng thủ, sát thương trung bình nhưng có HP rất “khủng”, đánh “tanker” và dồn sát thương tốt. Phi Tiễn ưu điểm đánh xa, tốc độ khá nhưng sinh mệnh yếu, phù hợp vị trí hỗ trợ.

Game có hệ thống tính năng có thể nói là “khủng” chưa từng có, khiến các game MMORPG phải “xấu hổ” bởi hệ thống ngàn phụ bản bám sát cốt truyện Tam Quốc. Các hoạt động và sự kiện của Chiến Cuồng có mật độ khá dày đặc, trải đều nhiều khung giờ khác nhau, giúp cho bất kì khi nào người chơi đăng nhập game đều có thể tham gia và nhận những phần thưởng giá trị.

Nhân dịp ra mắt, Chiến Cuồng dành tặng cho những game thủ may mắn Gift Code cực giá trị. Mỗi Code chứa: Đồng: 400000, Chiến Công: 40000,  Thể Lực: 15, Xu: 50

Tải game Chiến Cuồng

Click Nhận GiftCode Chiến Cuồng

Landing: chiencuong.vn/landing

Fanpage: fb.com/chiencuong.vn

Chiến Cuồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0