Cucku

Following: 0Follower: 3

Tru Thần: gMO “lão làng” về đề tài tiên hiệp

27-01 09:30

Trước sự đổ bộ của hàng loạt tựa game mới, Tru Thần vẫn giữ được vị trí gMO hàng đầu về đề tài tiên hiệp tại Việt Nam.

Chính thức mở cửa tại Việt Nam vào tháng 12/2011, trải qua chặng đường hơn 3 năm phát triển, Tru Thần vẫn là sự lựa chọn thú vị của game thủ yêu thích thể loại nhập vai đề tài tiên hiệp bởi sự sáng tạo không ngừng, luôn mang lại những điều mới mẻ qua từng lần update.

Xét về đồ họa, nếu so sánh Tru Thần với những tựa game tiên hiệp hiện nay như Ngộ Không Truyền Kỳ, Tiên Hiệp Mobile…có phần hơi khập khiễng bởi chắc chắn những tựa game về sau đều được trang bị đồ họa khủng nhằm tương thích với những dòng máy mới. Tuy nhiên, hình ảnh trong game Tru Thần cũng không hề “kém cạnh” đàn em, nhất là ở thời điểm 3 năm trước thì có thể nói đồ họa Tru Thần trở thành điểm sáng của dòng game mobile.

Người chơi dễ dàng cảm nhận được phong cách mang đậm màu sắc cổ xưa trong game, từ bản đồ phòng ốc, cho đến cả đồ trang sức của nhân vật, mỗi chi tiết đồ họa đều được miêu tả rất rõ nét, mang nặng chủ nghĩa tôn sùng cái đẹp và sự lãng mạn. Biểu cảm động tác nhân vật rất phong phú, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt…cùng với đó là hệ thống âm thanh đa dạng khi vui vẻ, khoan khoái, lúc lại trầm bổng xa gần, đôi lúc lại nhẹ nhàng, du dương…

Không chỉ “bắt mắt” qua đồ họa, gMO Tru Thần còn được game thủ đánh giá cao về hệ thống nhân vật phong phú với bốn lớp nhân vật chính tái hiện pháp thuật của hai giới tiên ma: Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi sư. Đồng thời mỗi loại nhân vật lại có cách tu luyện khác nhau, cách cộng điểm kỹ năng khác nhau sẽ tạo nên nhân vật đầy cá tính cho mỗi người chơi.

Hệ thống nhiệm vụ trong Tru Thần cũng có nét độc đáo riêng khi hoàn toàn dựa vào sự chuyển biến của các tình tiết câu chuyện, thông qua hơn 10 hình thức nhiệm vụ như chính tuyến, hành trình, kỳ ngộ, khám phá..vv..để mở ra những tình tiết mới mẻ. Mục dã, Lộc đài, Bích Du cung, những cái tên đọc lên rất quen tai và dễ hiểu nhưng hoàn toàn lấy đề tài từ trong thần thoại và truyền thuyết, ngoài ra còn thêm một số nhiệm vụ mở rộng miêu tả khắc họa những tình tiết không rõ ràng trong thần thoại. Theo hệ thống nhiệm vụ phong phú của Tru thần, người chơi có thể thêm một lần lĩnh hội thế giới rộng lớn và những tình tiết kịch tính trong tác phẩm thần thoại kinh điển này.

Để tạo nên sức sống lâu dài cho Tru Thần, NPH MCCorp đã liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cho game thủ cũng như điều chỉnh những hạn chế trong quá trình phát hành. Hiện tại game vẫn giữ được nhiệt trên thị trường, fanpage của Tru Thần thu hút một lượng lớn fan tương tác sôi nổi cùng nhiều hoạt động của NPH như khai mở server Đấu Thần, hay tổ chức Event tri ân game thủ…

Ngoài các chức năng “kinh điển” như Auto đánh quái – giúp người chơi có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, uống coffee hay làm bất cứ điều gì khác trong lúc chơi game mà vẫn lên level, hay hệ thống phụ bản – là nơi cho phép game thủ và đồng đội thiết lập khu vực riêng tư, để có thể luyện tập, tăng điểm, tăng kinh nghiệm,Tru Thần còn có hệ thống lương bổng cực kỳ “hậu hĩnh”, trả theo tuần khi bạn đạt đên level 10.

Cho đến nay, Tru Thần vẫn giữ được lượng gamer trung thành rất lớn là bởi game nắm trong tay những tính năng ưu việt, độc đáo, điển hình như Auto đánh quái - giúp game thủ không cần tốn quá nhiều thời gian “cày” mà vẫn lên level đều đều, hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đáng yêu, hay hệ thống lương bổng hậu hĩnh hạn chế tối đa “gánh nặng” thẻ nạp cho game thủ…

Tru Thần

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0