Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tru Thần không ngừng 'làm mới mình' trong phiên bản Vạn Thú Chi Vương

04-11 17:42

Game mobile online (gMO) Tru Thần nhân đôi niềm vui với phiên bản mới Vạn Thú Chi Cương và server Thâu Thiên

Cách đây 3 năm, thời điểm gMO còn là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người thì Tru Thần đã đặt những bước chân tiên phong lên mảnh đất này. Ngày 9/12/2011, Tru Thần – gMO do MCCorp sở hữu chính thức ra mắt góp phần không nhỏ hình thành nên trào lưu giải trí online trên di động vô cùng hấp dẫn với giới trẻ.

Nhắc đến Tru Thần, sẽ không khó để bất cứ ai có thể ngay lập tức nhớ ra đây là một tựa game mang phong cách tiên hiệp đặc sắc cùng nền tảng đồ họa ấn tượng. Mỗi chi tiết trong game đều được đầu tư chi tiết, cẩn thận…từ hình ảnh nhân vật đến các chuyển động, hiệu ứng kỹ năng…tạo nên một thế giới “ảo” chân thực tới mức khó tin. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một trong các phái: Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi để tham gia vào cuộc chiến gay cấn giữa Tiên giới  Ma giới.

Trải qua gần 3 năm phát triển và có chỗ đứng nhất định trong làng gMO Việt, Tru Thần vẫn nhận được sự ưu ái và mến mộ của cộng đồng. Đáp lại tình cảm đó, gMO tiên hiệp này quyết định ra mắt phiên bản mới Vạn Thú Chi Cương vào 10h10’ ngày 05/11 để dành tặng người chơi. Nhân đôi niềm vui cho cộng đồng Tru Thần, NPH MCCorp quyết định khai mở server mới Thâu Thiên vào 10h10’ ngày 06/11/2014.

Trước khi phiên bản Vạn Thú Chi Cương chính thức cập nhật, hãy cùng khám phá xem những tính năng, hệ thống mới hấp dẫn nào sẽ có mặt trong phiên bản mới này nhé!

Hệ thống Thú nuôi hấp dẫn

Với việc update hệ thống Thú nuôi, người chơi sẽ không còn phải chiến đấu một mình; thay vào đó có thể nuôi dưỡng thú nuôi để cùng nhau tác chiến. Từ cấp 20 trở lên, bạn có thể nhận được một Linh sủng, thông qua các hoạt động và đánh quái để thăng cấp Linh sủng và nhận được điểm kỹ năng. Bạn cũng có thể bồi dưỡng phẩm chất Linh sủng và thu về nhiều ngoại hình Linh sủng khác nhau.

Phong Thần Tranh Bá Chiến

Với Phong Thần Tranh Bá Chiến, game thủ có thể tham gia: bảng đấu loại trực tiếp Phong Thần, thủ lôi Phong Thần, Phong Thần Tranh Bá cuối cùng để trở thành Phong Thần Bá Chủ. Có nhiều hình thức trong Phong Thần Tranh Bá: Hỗn chiến nhiều người, Khiêu chiến lôi chủ 3V1 . . . rất hấp dẫn và hồi hộp.

Khi tham gia Phong Thần Tranh Bá, game thủ còn có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị và phong phú, đặc biệt Phong Thần Bá Chủ sẽ được vạn người kính ngưỡng và nhận được nhiều ích lợi.

Vạn người kính ngưỡng

Khi đã trở thành Phong Thần Bá Chủ, người chơi sẽ được tạc tượng tại Kỳ Sơn Thành. Mỗi ngày, bạn có thể tới tượng cường giả để lĩnh nhận lễ bao miễn phí và mở ra nhiều phần quà giá trị. Hàng ngày, dựa vào số người kính ngưỡng Phong Thần Bá Chủ sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn. Phần thưởng sẽ tăng lên nếu người chơi bảo vệ được danh hiệu Phong Thần Bá Chủ vào các tuần liên tiếp về sau.

Mở bản đồ mới, thành chủ mới

Trong phiên bản mới Vạn Thú Chi Cương, Tru Thần sẽ mở thêm một số bản đồ mới như: Vân Mộng Sơn 4, Long Đức Điện, Huyền Không Tiên Đảo, Kỳ Sơn Thành nhằm giúp cho quá trình khám phá thế giới tiên hiệp của người chơi trong game càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Khai mở cấp độ giới hạn 100

Để thỏa mãn những ai đam mê thử thách và chinh phục, cấp độ giới hạn của Tru Thần sẽ được nâng lên 100 trong phiên bản Vạn Thú Chi Cương. Kèm theo đó, hàng loạt các nhiệm vụ, trang bị và phó bản mới được mở ra, sẵn sàng chờ đợi người chơi khám phá.

Kết

Với việc cập nhật phiên bản và server mới cùng lúc, có thể thấy Tru Thần không ngừng “làm mới mình” và chiều lòng cộng đồng trung thành trong gần 3 năm qua. Hãy nhanh tay tham gia các sự kiện hấp dẫn trên trang chủ, Fanpage nhân dịp này để trải nghiệm Tru Thần thú vị hơn bao giờ hết.

Trang chủ: http://truthan.mobay.vn/

Tru Thần

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0