Haichiao

Following: 0Follower: 0

Trải ngiệm sớm Cửu Dương Thần Công trước ngày ra mắt

17-02 20:00

Cửu Dương Thần Công là tựa gMO 2.5D thuộc thể loại APRG do công ty Youai phát triển và phát hành trên 2 hệ điều hành iOS và Android.

Tình tiết thu hút người chơi, hiệu ứng đặc sắc, AI phong phú, quốc chiến đầy nhiệt huyết, PK tự do, Cửu Dương Thần Công (Huyễn Tưởng Giang Hồ) là gMO khó có thể bỏ qua cho game thủ trong thời gian sắp tới.

Game được xây dựng dựa trên bối cảnh tiên hiệp thần tiên kết hợp lối chơi chặt chém để tạo trải nghiệm thú vị riêng dành cho game thủ, dự kiến game được NPH SohaGame ra mắt đầu tháng 2/2015.

Đồ Họa

Đồ họa Cửu Dương Thần Công được xây dựng khá đẹp mắt mang màu sắc tiên hiệp, các chi tiết trong map được thể hiện tương đối chi tiết, hệ thống phó bản mang đến cho người chơi những trải nghiệm bắt mắt, với độ phân giải HD, càng làm những chi tiết trong game rõ ràng hơn. Tuy nhiên, thao tác di chuyển của nhân vật còn khá cứng nhắc theo dạng đi chéo, sẽ khó hài lòng một số game thủ khó tính.

Giao Diện

Giao diện trò chơi thương đối đơn giản, màu sắc tươi sáng, các mục lựa chọn hiển thị rõ, đây là một điểm cộng cho đồ họa. Bên cạnh đó, trò chơi còn chú ý đến phần âm thanh, phối âm, lồng tiếng cho hệ thống nhân vật đến từ nhiều tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng.

Hệ thống Class nhân vật

Không giống các tựa game khác, người chơi sẽ phải lựa một trong ba phe phái chính: Ẩn Nguyên Hội, Hạo Khí Minh, Thiên Ma Cung. Sau khi hoàn thành cấp độ nhất định người chơi mới có thể lựa chọn 04 môn phái lớn: Minh Giáo, Thiên Sơn, Đường Môn, Tiêu Dao với những kỹ năng khác đặc sắc khác nhau.

Gameplay

Hệ thống hướng dẫn tân thủ rất được đầu tư, tân thủ sẽ được hướng dẫn từng bước một, toàn bộ thao tác đơn giản, người chơi dễ dàng trải nghiệm. Hệ thống tự tìm đường cùng chức năng tự đánh phó bản được làm khá tốt sẽ làm tránh việc thiếu kiên nhẫn nơi người chơi. Đối với nhiệm vụ phụ, người chơi chỉ việc nhấn nút là có thể nhận được kinh nghiệm, phần thưởng thăng cấp.

Trong khoảng 30 cấp độ đầu tiên, người chơi chủ yếu tham gia các nhiệm vụ cốt truyện và tìm hiểu các tính năng cũng như hoạt động trong game. Ở những cấp độ đầu, nhân vật lên cấp khá nhanh và giảm dần sau cấp 30. Để có thể nâng cấp nhanh bắt buộc người chơi phải tham gia các hoạt động để kiếm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Cửu Dương Thần Công cũng cung cấp các tính năng cơ bản như hệ thống trang bị, cường hóa trang bị, tăng cấp kĩ năng ….để người chơi có thể phát triển nhân vật.

Sự thú vị của Cửu Dương Thần Công, chính là ở lối chiến đấu, đối với thể loại ARPG trên các thiết bị di động lối chơi trong game đóng một vai trò rất quan trọng, phải thích hợp với yêu cầu của người chơi. Trong Cửu Dương Thần Công việc thi triển các đại chiêu, cùng những đòn tấn công thông thường rất luôn cuốn người chơi. Trò chơi cung cấp hệ thống nộ khí của nhân vật khi đủ điểm, người chơi sẽ có thể thi triển tuyệt kỹ rất đẹp mắt. Đặc biệt với hệ thống PK tự do đi kèm hiệu ứng đặc sắc, game thủ sẽ thỏa thích đọ sức cùng người chơi khác.

Cửu Dương Thần Công sở hữu nhiều tính năng phong phú để người chơi trải nghiệm như hệ thống phụ bản solo hay tổ đội, hệ thống bang phái, võ lâm bảng, hệ thống thời trang, chiến tranh phe cánh, cùng các dạng hoạt động hàng ngày và mang lại đủ loại phần thưởng có giá trị.

Kết

Có thể nói, Cửu Dương Thần Công với những đoạn phim cắt cảnh kịch tính, tình tiết thu hút người chơi, hiệu ứng đặc sắc, AI phong phú, quốc chiến đầy nhiệt huyết, thiết lập PK tự do sẽ làm thỏa mãn khát vọng người chơi. Nếu bạn thích những cảm giác độc đáo, thích những trận đánh đầy kịch tính thì Cửu Dương Thần Công  là một lựa chọn đúng đắn cho bạn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0