HaChou

Following: 0Follower: 0

Cửu Dương Thần Công bất ngờ bứt phá lên Top 1 Apple Store Việt Nam

16-05 12:06

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi Update, Cửu Dương Thần Công nhanh chóng thu hút hàng ngàn người chơi mới thông qua nhiều hoạt động Offline.

Sau thời gian ra mắt cách đây 2 tháng, Cửu Dương Thần Công đã nhanh chóng có nhiều hoạt động tri ân game thủ và không ngừng nỗ lực đem đến nhiều tính năng, hoạt động mới dành cho việc phát triển cộng đồng một cách bền vững. Chính điều này đã góp phần giúp Cửu Dương Thần Công từng bước đạt được nhiều thành công lớn và leo đến Top 1 Apple Store tại Việt Nam tại hạng mục game nhập vai và game hành động.

Cùng với hàng loạt tính năng mới được update trong đợt vừa qua như Lôi Đài Sinh Tử, Hộ Tống Sư Muội, thú cưỡi “khủng” Dương Đà, Băng Phách Đế Long và Xích Viêm Huyền Hoàng… Cửu Dương Thần Công nhanh chóng tạo nên sức lan truyền mạnh mẽ nhờ chất lượng sản phẩm được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Qua đó góp phần tạo nên lợi thế không thể phủ nhận của tựa game kiếm hiệp này so với nhiều đối thủ khác trên thị trường MMORPG dành cho smartphone.

Cùng với việc đạt Top 1 trên Apple Store Việt Nam, Cửu Dương Thần Công sắp tới chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục phát triển hướng đi đúng đắn của mình với sứ mệnh phục vụ cộng đồng game thủ. Trong đó, những sự kiện được mong chờ nhất như giải đấu lôi đài toàn quốc, các hoạt động Offline thường xuyên sẽ đem đến một đẳng cấp mới cho Cửu Dương Thần Công, xứng tầm là game kiếm hiệp được game thủ Việt yêu thích.

Trang chủ: cuuduong.vn

Fanpage: facebook.com/cuuduong.vn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0