BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tuyệt Thế Kiếm Vương: Quả là bom tấn Kiếm Hiệp 2022, đồ họa cứ gọi là đỉnh của chóp

22-07 08:22

Cập bến đúng như đã định vào 09h sáng ngày 18/7/2022, Tuyệt Thế Kiếm Vương không làm người chơi thất vọng khi đã phô diễn trọn vẹn sức hút vừa quen thuộc nhưng vẫn toàn diện đẹp, độc, đỉnh, đã, thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm.

Với sứ mệnh đem tới một sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game tiên hiệp, Tuyệt Thế Kiếm Vương đã tạo nên một “cơn sốt” vượt ngoài dự kiến ban đầu của NPH. Điều này cho thấy game thủ Việt đang khát khao tìm cho mình một sân chơi đẳng cấp để gửi gắm niềm tin, và hiện tại Tuyệt Thế Kiếm Vương đã đáp ứng được điều đó.

Được mệnh danh là siêu phẩm MMORPG, tựa game này đã và đang là cái tên gây náo loạn thị trường Việt và đặc biệt là trên bảng xếp hạng của các cửa hàng ứng dụng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Tuyệt Thế Kiếm Vương đã đánh bật hàng loạt các đối thủ gạo cội của dòng game chiến thuật, để chiếm vị trí TOP đầu các BXH ứng dụng thịnh hành trên AppStore và Google Play.

Theo như đánh giá của đông đảo game thủ thì Tuyệt Thế Kiếm Vương xứng đáng là game MMORPG di động đẹp nhất. Hình ảnh 3D rất chân thực và sống động chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game nhập vai tiên hiệp nào. Người chơi sẽ khó mà cưỡng lại được những màn chiến đấu đậm chất hành động, thậm chí bạn sẽ phải dừng lại một hoạt động quan trọng nào đó chỉ để chụp ảnh màn hình làm kỉ niệm hoặc khoe khoang với bạn bè.

Đồ họa cũng chính là điểm nhấn quan trọng của game được thể hiện khá ấn tượng khi game thủ có thể tự do tùy chỉnh góc quay và chiêm ngưỡng những kỹ năng với hiệu ứng hoành tráng của nhân vật. Bên cạnh đó tương tác vật lý ấn tượng dễ dàng chinh phục game thủ ngay từ những kỹ năng đơn giản mà tân thủ mở khóa từ giai đoạn làm quen. Dù được phát triển theo thể loại đã quá quen thuộc với bất cứ game thủ nào tuy nhiên người chơi vẫn không cách nào dừng khám phá sâu hơn với tựa game này.

Dễ nhận thấy trong giai đoạn đầu trải nghiệm game, mọi thứ đều diễn ra bình thường như những tựa game MMORPG đề tài tiên hiệp thường thấy trên thị trường. Sức hút ban đầu đôi khi chưa thể nói lên điều gì nhưng nhìn về tổng thể mặt gameplay của tựa game thì chúng ta có thể tin tưởng rằng, nó sẽ hấp dẫn người chơi không chỉ ở những giai đoạn đầu tiên này. Và càng chơi người chơi càng bị lôi cuốn bởi cách dẫn dắt thông minh, người chơi được cảm nhận một cách chân thực quá trình tu tiên, đột phá sức mạnh. Đi từ việc tìm kiếm trang bị rồi bồi dưỡng trợ thủ để xông pha chiến boss vượt phó bản để săn các trang bị quý hiếm hơn.

Với game thủ yêu thích dòng game này, giờ đây đã có thể lãng quên đi những tháng ngày nhàm chán, khi không thể khai phá và vận dụng hết được khả năng của mình trong từng trận đấu. Chính bởi vậy mà không khí trong hội quán của tựa game luôn đông đúc náo nhiệt kể từ ngày ra mắt. Người ra kẻ vào, đăng đàn hỏi han kinh nghiệm, tìm đồng đội vượt ải, đua top…thể hiện sự háo hức rất lớn của người chơi.

Mặc dù mới chỉ có vài ngày sau khi trải nghiệm, một số game thủ đã nhanh chóng đúc rút được những bài học kinh nghiệm quý giá cho bản thân từ việc thực hiện nhiệm vụ cho đến sử dụng các gói nạp hạn giờ. Để tăng thêm phần náo nhiệt, NPH còn thêm vào những nhiệm vụ đầy tính giải trí khiến người chơi cảm thấy thư giãn sau khi đã quá tập trung vào các hoạt động cạnh tranh khác.

Ngay bây giờ, bạn có thể làm được mọi thứ bạn muốn với Tuyệt Thế Kiếm Vương. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, NPH ATE đã thành công trong việc đem tới một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng game thủ Việt. Nhìn nhận vào những con số mà Tuyệt Thế Kiếm Vương đã đạt được, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào tương lai xán lạn của tựa game này.

Trang chủ: https://ttkv.gamate.vn

Tuyệt Thế Kiếm Vương

6.7
Gamate | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0