BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Thế Kiếm Vương: Điểm lại chuỗi sự kiện cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

17-07 09:00

Ngày ra mắt đã cận kề, liệu bạn đã biết hết những sự kiện cực kỳ hay ho đang diễn ra rầm rộ trên fanpage của Tuyệt Thế Kiếm Vương hay chưa? Hãy cùng điểm mặt lại những sự kiện đáng chú ý nhất nhé!

Được mệnh danh là tân thủ đáng gờm nhất làng game MMORPG, Tuyệt Thế Kiếm Vương đã ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Bằng chứng là việc số lượng người đăng ký tải trước của tựa game đã vượt mốc 15.000 người. Một con số tương đối thành công đối với một trò chơi còn chưa chính thức ra mắt. Để có được sự tin cậy đó, không chỉ bởi cái cái chất của tựa game mà còn bởi sự đầu tư liền mạch từ việc quảng cáo cho đến chạy các sự kiện trước khi ra mắt. Một chuỗi sự kiện dài hơi được diễn ra những ngày đầu fanpage được thành lập cho đến tận ngày ra mắt. Điều này giúp cho khoảng thời gian chờ đợi của game thủ không còn nhàm chán và vô nghĩa nữa.

Tham gia đăng ký trước nhận Quà Hào Hoa

Cách thức để nhận được phần quà hào hoa trong sự kiện này cũng rất đơn giản, chỉ cần game thủ truy cập vào đường link có sẵn trên bài đăng tại fanpage. Sự kiện này không giới hạn số lượng người, do đó nó như là một phần quà miễn phí mà NPH muốn dành tặng cho những người hâm mộ tựa game này. Trong gói Hào hoa đó chứa: KNB Khóa*50, Thú Cưỡi Bậc Đan*10, Túi Đá Lv2*1...Bên cạnh đó, nếu tổng số người đăng ký đạt số lượng chỉ định thì NPH sẽ tung thêm nhiều phần quà hậu hĩnh khác như: Tiên Dực Bậc Đan*10, Pháp Bảo Bậc Đan*10...Ngoài ra, game thủ có thể nhận phần quà này thông qua cách thức comment hoặc like trang fanpage.

Báo danh nhận huy hiệu fan cứng

Đây dường như là hoạt động thường niên mà bất cứ tựa game nào khi chuẩn bị ra mắt đều có. Với cách thức đơn giản, chỉ cần chăm bạn chỉ tương tác trong các bài đăng tại fanpage và được đội ngũ quản lý ghi nhận thì game thủ sẽ có ngay huy hiệu fan cứng xịn sò. Từ đó, các phần thưởng như mã giftcode dành riêng cho fan cứng sẽ được gửi tới hộp thư của người chơi. Chẳng cần làm gì cao xa, chỉ cần chăm chỉ còm men là có quà liền tay.

Vô vàn hoạt động ingame khác

Với thể lệ đa dạng, giúp bất kỳ game thủ nào cũng có thể tham gia và mang quà rủng rỉnh về. Song song với đó, NPH cũng hé lộ một loạt các hoạt động ingame sẽ được khởi động ngay vào ngày ra mắt đó chính đua top chiến lực, đua cấp BXH, giờ vàng nạp thẻ 0 đồng…Hiện tại, chỉ cần bạn tham gia đầy đủ các hoạt động đang diễn ra tại trang chủ là đã có thể tích lũy cho mình nhiều vật phẩm có lợi cho cuộc chiến đua top sẽ khởi tranh sau khi tựa game ra mắt.

Nếu bạn chưa biết, Tuyệt Thế Kiếm Vương là một tựa game thuộc thể loại MMORPG với bối cảnh Tây Du quen thuộc, được NPH ATE mang về thị trường Việt Nam vào ngày 18/7 tới đây. Với bảng thành tích đáng nể sau khi công phá quốc gia tỷ dân, Tuyệt Thế Kiếm Vương hứa hẹn sẽ là một vùng đất hứa cho game thủ, một nơi mà người chơi có thể tự do thể hiện cá tính trong ngoại hình cũng như hướng phát triển kỹ năng cho nhân vật. Với mô hình đấu trường 3D đủ đẹp và đa dạng sẽ làm game thủ rạo rực mà chìm đắm trong những trận PK máu lửa trong game.

Có thể thấy mùa hè 2022 đang ngày càng rạo rực với những phần quà khủng từ Tuyệt Thế Kiếm Vương. Thậm chí chuỗi sự kiện này chỉ là khúc dạo đầu mà thôi, mục tiêu của Tuyệt Thế Kiếm Vương là đem tới cho game thủ Việt một màn ra mắt hoành tráng, tạo nên một cộng đồng vững mạnh để chiếm lĩnh thị trường Việt trong thời gian sắp tới. Đem lại cho người chơi những kỷ niệm rực rỡ cùng anh em chiến hữu trong game.

Bạn đã báo danh trong Tuyệt Thế Kiếm Vương chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại gì mà truy cập trang chủ sự kiện ngay nhé!

Trang chủ: https://ttkv.gamate.vn

Tuyệt Thế Kiếm Vương

6.7
Gamate | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0