BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tân Thiên Hạ - Game nhập vai quốc chiến "PK phê, bắt gái phê" qua chùm ảnh Việt hóa

08-06 16:20

Có thể nói ở Tân Thiên Hạ, game thủ cần vui có vui, cần oai có oai, cần máu lửa có máu lửa và riêng gái thì không bao giờ thiếu.

Tân Thiên Hạ là dự án game nhập vai mới nhất sẽ được SohaGame phát hành trong thời gian ngắn sắp tới. Thuộc dòng game quốc chiến với đại diện là "tượng đài" Chinh Đồ, Tân Thiên Hạ được mong chờ sẽ mang đến những chiến trường giao tranh khốc liệt và máu lửa đích thực trên mobile. Ấy cũng là khi người chơi được sát cánh cùng anh em, cùng bang hội, được Công thành Chiến quốc lên ngôi Vương, rồi cùng huynh đệ hưởng thụ thành quả, phân chia quyền lực cho nhau. Thế mới là giang sơn xã tắc.

Tân Thiên Hạ ban đầu mang đến cho người chơi 4 class nhân vật được thiết kế "chuẩn người lớn" với 4 vũ khí đặc trưng tương ứng: Kiếm, Thương, Cung, Cầm. Kể từ đó cũng chính là bước vào một cuộc phiêu lưu, vừa khốc liệt, vừa lý thú, long tranh hổ đấu, lẫm liệt kiêu hùng. Theo những đánh giá từ giới chuyên môn, Tân Thiên Hạ là một mảnh đất màu mỡ dành cho bất cứ ai là fan của dòng game nhập vai nói chung và phân khúc game quốc chiến nói riêng - một vùng đất vừa hoa lệ vừa bí ẩn, vừa đẹp dịu dàng có khi lại khói lửa ngút trời.

Thuộc dòng game nhập vai quốc chiến - thể loại có chế độ PK và hệ thống chiến trường khốc liệt bậc nhất, không có gì lạ khi Tân Hiên Hạ mang trong mình sứ mệnh tái hiện hàng loạt những tính năng huyền thoại một thời như: Quốc Chiến, Cướp Gạch, Vận Tiêu, Công Thành tranh Vương, Boss trung lập, PK biên giới... cùng những địa danh quen thuộc đã gắn liền với các game thủ đời đầu như Vương Thành, Phượng Hoàng Thành. Các game thủ sẽ một lần nữa được sống lại cảm giác cùng nhau lăn xả, cùng nhau chiến đấu, nhóm chặn cổng, nhóm công thành, đồng lòng vững kết vì quyền lợi tối cao nhất của quốc gia.

Tất cả sẽ được hậu thuẫn bởi nền đồ họa tân tiến, tươi mới và cực kỳ trẻ trung, sắc nét. Đây là một điểm cộng rất lớn của Tân Thiên Hạ khi chứng tỏ được sự giao thoa tuyệt vời giữa cái cổ điển và hiện đại, một mặt vẫn giữ được những gì tinh túy nhất của những người tiền nhiệm một mặt vừa "bắt trend" cực tốt với gu thẩm mỹ của giới trẻ ngày nay.

Một trong số những điểm đặc biệt của Tân Thiên Hạ chính là cơ chế "train người lên level" rất hiếm có trên mobile. Theo đó, việc hạ gục được người chơi khác tại bất cứ đâu, bất cứ hoạt động nào cũng sẽ đều cung cấp lượng exp khổng lồ, gấp nhiều lần so với việc train quái thông thường. Giờ đây một khi bước chân ra khỏi khu an toàn cũng chính là đối mặt với Tử Thần, không lúc nào được ngừng ý chí chiến đấu bởi lẽ kẻ thù có thể xuất hiện và "nhất kỹ đoạt mạng" chỉ trong một cái nháy mắt.

Tân Thiên Hạ cho phép giao dịch trực tiếp và mang đến một hệ thống Chợ Đen hoàn chỉnh trên mobile, đặc biệt đồ không khóa dù có mặc vào người vẫn sẽ là đồ không khóa, giao dịch buôn bán thoải mái như thường. Đây có lẽ sẽ là tin cực vui đối với giới dân cày khi luồng tiền và các vật phẩm sẽ được lưu thông trơn tru, có cung có cầu, không cần nạp quá nhiều vẫn có thể hùng cứ thiên hạ.

Đặc biệt, Tân Thiên Hạ sẽ là tựa game mà người chơi có thể "danh chính, ngôn thuận" đăng quang vương vị để trị vì lãnh thổ, bổ nhiệm quần thần. Người đứng đầu - Vua của các vị vua trong Tân Thiên Hạ có thể phát động chiến tranh, cấm chat, đánh dấu nội gián, phát lệnh truy nã, triệu tập mỹ nhân hay đỉnh điểm là huyết tẩy giang sơn của nước lân bang để chiếm đoạt lợi tức. Sở hữu binh hùng, tướng mạnh, nắm giang sơn trong lòng bàn tay ắt hẳn là điều mà các bậc kiêu hùng xưa nay đều mong muốn, và chỉ có Tân Thiên Hạ mới có thể thỏa mãn tham vọng này.

Sau những giờ chinh chiến căng thẳng, 500 anh em có thể tham gia các hoạt động giải trí cấp độ cao như câu cá, đào quặng liên server, "bắt gái", đua xe đạp, thả thính kết hôn, sinh con không giới hạn hoặc đơn giản, là ngắm nhìn mỹ nhân khắp thiên hạ cùng đàn ca sáo nhị, nhảy múa theo đủ mọi phong cách thời thượng nhất. Có thể nói ở Tân Thiên Hạ, game thủ cần vui có vui, cần oai có oai, cần máu lửa có máu lửa và riêng gái thì không bao giờ thiếu.

Gì chứ gái đẹp thì Tân Thiên Hạ không bao giờ thiếu

Tân Thiên Hạ đề cao danh dự quốc gia gắn liền trực tiếp với vận mệnh game thủ, đó cũng là lý do vì sao mà game sở hữu lượng tính năng tương tác giữa các người chơi nhiều đến như vậy. Được biết Tân Thiên Hạ đang hoàn thiện những bước Việt hóa cuối cùng và sẽ sớm ra mắt game thủ trong thời gian ngắn sắp tới, xem thêm nhiều video cực thú vị tại fanpage chính thức:

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame

Tân Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0