Cucku

Following: 0Follower: 3

Tân Thiên Hạ: Game nhập vai quốc chiến sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam

27-05 15:24

Không lâu sau khi công bố thông tin về trò chơi, SohaGame đồng thời xác nhận sẽ phát hành sản phẩm này trong tháng 6/2019.

Theo thông tin 9Gate nhận được, Tân Thiên Hạ lấy bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc để phát triển bối cảnh cũng như khai thác nội dung, nhân vật. Gia nhập game, bạn sẽ chọn một trong bốn nhân vật và ba quốc gia Tề, Chu và Ngụy để thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến với những trải nghiệm có phần quen thuộc so với những tựa game quốc chiến trước đó.

Điểm sáng trong game nằm ở đồ họa 3D sắc nét, thiết kế nhân vật chân thực, sống động. Thời trang ingame cũng khiến các tín đồ thời trang "thỏa mãn" với độ đa dạng, phong phú và "chất chơi" của những bộ cánh vô cùng lộng lẫy.

Không chỉ gần gũi về cốt truyện, tính năng phát triển nhân vật cũng khá "quốc dân" với mọi người chơi như Kĩ năng, Trang Bị, Thú Cưỡi, Đồng Hành, Thần Khí, Cánh…Đặc biệt là hệ thống Linh hồn ngũ hành được chia thành 5 loại gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Linh hồn có thể tạo ra bùa chú theo thời gian, có thể nâng cấp và gia tăng thêm các thuộc tính cho nhân vật và kích hoạt ngoại hình tương ứng cấp độ.

Được biết, điểm vượt trội của Tân Thiên Hạ nằm ở chỗ đã tái hiện lại một bản đồ quốc chiến bao la hùng vĩ thời Chiến Quốc. Người chơi dễ dàng cảm nhận được không khí quốc chiến, tranh giành lãnh thổ, lãnh địa liên tục không có hồi kết với hơn 3 triệu mét vuông thành trì chính, hơn 5 triệu mét vuông bản đồ các khu vực hoang sơ.

Cùng với đó hàng loạt các tính năng và hoạt động đa dạng, đặc sắc như PK, Gia tộc chiến, Bang hội chiến, công thành chiến, quốc gia chiến... sẽ khiến tân thủ choáng ngợp.

Có thể nói, trò chơi mang đến những cuộc chiến phân tranh ác liệt, cam go bất phân thắng bại sẽ là chiến trường đầy thử thách cho những game thủ yêu thích thể loại quốc chiến.

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame

Tân Thiên Hạ

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0