Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Mộng Anh Hùng 3D: Đồ họa tuyệt đẹp, Gameplay chưa thực sự hấp dẫn

01-08 20:57

Mộng Anh Hùng 3D đã chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Closed Beta đầy hứa hẹn.

Mộng Anh Hùng 3D là tựa game đã đạt được vô số thành công tại thị trường nước ngoài dưới cái tên Đại Chủ Tể. Vừa qua, NPH SohaGame đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Mộng Anh Hùng 3D tại thị trường Việt Nam. Sau giai đoạn Việt hóa dài đằng đẵng, cuối cùng hôm nay ngày 1/8 tựa game đã chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Closed Beta. Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu sự hấp dẫn của Mộng Anh Hùng 3D ngay trong những phút đầu tiên ra mắt.

Đầu tiên là về mặt đồ họa, phải nói rằng đây chính là đặc điểm ấn tượng nhất và cũng là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Mộng Anh Hùng 3D. Không chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét, sống động mà tựa game còn sở hữu phong cách thiết kế nhân vật mang đầy màu sắc, sự tươi mới và cả nét đáng yêu hiếm có. Bên cạnh đó là hệ thống hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, những hiệu ứng này không chỉ hào nhoáng, tráng lệ mà còn mang trong mình sự chân thực và đầy bí ẩn. Ngoài ra, Mộng Anh Hùng 3D cũng cho phép game thủ xoay màn hình theo nhiều góc quay khác nhau, điều này vừa tăng sức cuốn hút của tựa game vừa khiến game thủ bớt nhàm chán trong quá trình trải nghiệm.

Mặc dù sở hữu nền tảng đồ họa sắc nét, chân thực nhưng Mộng Anh Hùng 3D lại không có nhiều sự đột phá trong gameplay. Tựa game vẫn đi theo lối mòn nhập vai, chiến thuật cũ kỹ và không có nhiều đổi mới trong mô thức chiến đấu. Vẫn là lối đánh theo lượt auto nhàm chán cùng khả năng tự kích hoạt kỹ năng dành cho người chơi. Đây là một lối chơi không hề mới mẻ tại thị trường game Việt.

Chưa hết, về tính chiến thuật, Mộng Anh Hùng 3D cũng gần như dập khuôn của các tựa game cùng phân khúc. Không có sự đổi mới trong cách sắp xếp đội hình, các nhân vật chủ yếu chỉ tích hợp những kỹ năng gây sát thương là minh chứng rõ ràng cho việc nhà phát triển chưa đầu tư kỹ lưỡng vào yếu tố chiến thuật của Mộng Anh Hùng 3D.  

Ngược lại với gameplay là hệ thống tính năng, Mộng Anh Hùng 3D sở hữu không ít điểm nhấn ấn tượng. Điển hình là ở hệ thống nhân vật, các chỉ số, kỹ năng đều được tích hợp một cách tương đối chi tiết và sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới lực chiến hay khả năng chiến đấu của đội hình. Ngoài ra, nhà phát triển có vẻ rất muốn chiều lòng các nữ game thủ khi chú ý đầu tư vào tính năng thời trang. Với tính năng này người chơi có thể tùy biến các loại trang phục khác nhau từ Tiên Nữ, Công Chúa cho tới Gấu Bông, Áo Dài Việt Nam…  

Cuối cùng là hệ thống đường truyền của tựa game, phải nói rằng NPH SohaGame chưa có sự chuẩn bị thực sự kỹ lưỡng khi rất nhiều game thủ đã phản ánh tới BQT của Mộng Anh Hùng 3D về vấn đề bị giật, lag, hoặc mất kết nối trong quá trình trải nghiệm. Nhưng rất may mắn, đây chỉ là phiên bản Closed Beta và sẽ kết thúc ngay vào ngày mai 2/8 nên tình trạng này chắc chắn sẽ được khắc phục trong phiên bản Open Beta sắp tới.

Kết luận: Mất nhiều thời gian chờ đợi nhưng phải thừa nhận hôm nay chưa phải là một ngày ra mắt thành công của Mộng Anh Hùng 3D. Hy vọng trong phiên bản Open Beta sắp tới tựa game sẽ trở lại với một hình ảnh hấp dẫn và ổn định hơn.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-anh-hung-3d-702.html

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0