Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm hiệu ứng đồ họa 'như phim' trong gMO Siêu Anh Hùng

18-12 13:00

gMO Siêu Anh Hùng thuộc thể loại nhập vai kết hợp chiến đấu theo lượt có nền đồ họa rất ấn tượng.

Siêu Anh Hùng sử dụng đề tài về cuộc chiến của các siêu nhân và lối chơi turn-based giống với một số tựa game ra mắt gần đây như Siêu Nhân Đại Chiến của NPH Gamota, Siêu Nhân Đại Chiến Việt Nam của Vanguard Group. Vậy tựa game Siêu Anh Hùng của NPH Pocket Games có điểm gì nổi trội hơn những gMO cùng đề tài và thể loại kia không ? Cùng 9gate tìm hiểu nhé.

Đồ họa: 8/10 điểm

Tựa game đánh theo lượt đặc trưng này mang tới cho người chơi những hình ảnh khá là đẹp mắt và sắc nét chỉ với nền đồ họa 2D. Tuy nhiên, nhìn chung giao diện chức năng của game và tạo hình các siêu anh hùng theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh vẫn còn khá giống với 2 tựa gMO Siêu Nhân Đại Chiến, chưa thực sự có nhiều thiết kế mới lạ hơn.

Nhưng điều khiến game thủ choáng ngợp chính là những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt và hoành tráng được lồng ghép trong các trận đấu. Đây chính là điểm nổi bật và hấp dẫn hơn so với 2 tựa game kia. Trong mỗi trận đánh theo lượt, các siêu anh hùng trong game thi triển hàng loạt chiêu thức vừa đẹp mắt, sống động vừa mạnh mẽ, quyết liệt với những hiệu ứng “kinh thiên động địa” tạo cảm giác rất thật. Tiết tấu trận đấu diễn ra khá nhanh kèm theo những âm thanh khi ra đòn rất chân thực càng gây ấn tượng mạnh với người chơi.

Nhân vật: 10/10 điểm

Siêu Anh Hùng có cho mình hệ thống thẻ bài dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, phim ảnh kết hợp phương Tây và phương Đông khá phong phú. Trong game bạn sẽ được gặp lại vô số anh hùng nổi tiếng thế giới của Marvel như: Iron Man, Xmen, Captain America, Hulk, Thor… Còn có các nhân vật “khét tiếng”  trong các Manga, Anime như: Naruto, Songoku, Sasuke, Luffy, Ace… Hầu hết các nhân vật này đã trở nên quen mặt đối với game thủ Việt, các kỹ năng cũng na ná game khác. Ngoài ra, Siêu Anh Hùng còn đưa vào nhiều nhân vật nổi tiếng khác mà chưa từng xuất hiện trong các game cùng thể loại như: Ma Tốc Độ, Robin Hood, Tay Kéo Edward, Đầu Tam Giác… làm tăng thêm sự tò mò, khám phá của người chơi đối với những thuộc tính và kỹ năng đặc trưng của các thẻ bài mới lạ này.

Điểm trừ ở đây chính là cách đặt tên cho các siêu anh hùng. Trong quá trình Việt hóa, NPH đã đổi tên rất nhiều siêu nhân, chẳng hạn như:  Robin Hood đổi thành Mũi Tên Xanh, Twisted Fate – Thần bài trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại được dịch là Đỗ Thánh hay Ichigo bị đổi là Thần Chết… Điều nay khiến người chơi có cảm giác khá là xa lạ và không thích với tên của những nhân vật đó.

Tính năng: 5/10 điểm

Hệ thống tính năng trong Siêu Anh Hùng đa dạng nhưng đã cũ, đều là những tính năng cơ bản nhất mà gMO nhập vai thu thập thẻ bài nào cũng có như: hệ thống Nhiệm vụ, Kỹ năng, Trang bị, Ghép thẻ bài, Ghép trang bị, Tiến hóa thẻ bài, Cường hóa trang bị, hệ thống PvE Phó bản, hệ thống PvP Đấu trường… không có nhiều tính năng đột phá độc đáo, khiến người chơi khá thất vọng vì sự nhàm chán và đơn điệu này.

Bù lại, các hoạt động trong Siêu Anh Hùng cũng khá phong phú và thú vị như: Thử thách sinh tồn, Vật tư sinh tồn, Tấn công Titan, Kho báu Roger, Đại tiểu thư, Sống sót sau tai nạn, Đất vô chủ… Các hoạt động này tương đối dễ nắm bắt với những hướng dẫn bằng hình ảnh khá dễ hiểu và những câu từ đã được Việt hóa hoàn toàn.

Gameplay: 4/10 điểm

Lối chơi turn-based trong Siêu Anh Hùng chưa có sự sáng tạo, vẫn lặp lại hình thức thi đấu giống các game cùng thể loại. Và với yếu tố nhập vai, Siêu Anh Hùng còn nặng về cày cuốc trong việc train phó bản để tìm nguyên liệu nâng cấp các thẻ bài, gia tăng lực chiến của nhân vật. Với trận hình 9 ô và tính năng Vận Mệnh nhóm các siêu anh hùng bổ trợ cho nhau kích hoạt thuộc tính ẩn, người chơi sẽ khá vất vả để chiêu mộ rất nhiều thẻ bài cho nhiều chiến thuật khác nhau.

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0