Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

gMO Siêu Anh Hùng – Gameplay quen thuộc, đồ họa ấn tượng

18-12 13:30

Siêu Anh Hùng là tựa gMO lấy đề tài về các siêu nhân với lối chơi turn-based quen thuộc do Pocket Games phát hành, Closed Beta vào ngày 16/12/2014.

Ngay từ tên game Siêu Anh Hùng đã nói lên đây là một tựa game mobile online thẻ bài có nội dung về các siêu nhân đại chiến đang rất được ưa chuộng hiện nay. Game đưa người chơi hoá thân thành những siêu anh hùng trong thời kỳ sắp diệt vong của nhân loại.

Ngay sau khi đăng nhập, người chơi sẽ tiến hành lựa chọn cho mình 1 trong 5 chiến binh để nhập vai. Cũng như những tựa gMO turn-based cùng thể loại, người chơi sẽ thu thập các thẻ bài siêu anh hùng, sắp xếp đội hình chiến đấu một cách hợp lý rồi sau đó đưa ra những chiến thuật thông minh để chiến thắng.

Bên cạnh đó, Siêu Anh Hùng sở hữu kho thẻ bài phong phú với những siêu nhân mang “quốc tịch” từ nhiều nơi trên khắp thế giới. Người chơi sẽ được hội ngộ những nhân vật nổi tiếng có sức mạnh siêu nhiên trong các Manga, Anime hay những bộ phim bom tấn và chiêu mộ họ thành đồng đội như: Songoku, Naruto, Hulk, Xmen, Spider Man, Dracula, Ma Tốc Độ, Lý Tiểu Long, Đỗ Thánh...

gMO Siêu Anh Hùng là game nhập vai kết hợp gameplay đánh theo lượt đã rất quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen với các tính năng trong game như: hệ thống Nhiệm vụ, Kỹ năng, Trang bị, Bảng xếp hạng, Tiến hóa thẻ bài, Ghép thẻ, Ghép trang bị, Cường hóa – Tinh luyện – Tiến hóa trang bị, hệ thống PvE vượt Phó bản và Chinh phục thế giới, hệ thống PvP Đấu trường,… Các hoạt động trong Siêu Anh Hùng cũng khá đa dạng và hết sức hấp dẫn như: Vật tư sinh tồn, Tấn công Titan, Kho báu Roger, Đại tiểu thư, Đất vô chủ, Tranh đoạt tài nguyên…

Trong Siêu Anh Hùng, mỗi thẻ bài được chia thành các cấp độ màu sắc và thuộc các hệ khác nhau như: chuyên về tấn công, phòng ngự hay ma công. Các thuộc tính này tạo nên sự cân bằng cũng như hấp dẫn trong chiến thuật của game.

Các siêu anh hùng trong game đều sở hữu sức mạnh khác nhau và mang đặc trưng riêng của mỗi người như: Songoku với tuyệt chiêu Ha-me-ha-me-ha danh chấn thiên hạ, Naruto với tuyệt kỹ Nhẫn pháp nổi tiếng trong giới Ninja… Đặc biệt, sẽ có những anh hùng đi theo nhóm riêng biệt, khi được sát cánh chiến đấu cùng nhau họ sẽ có khả năng kích hoạt thuộc tính ẩn.

Điểm đáng chú ý nhất của Siêu Anh Hùng chính là mặc dù chỉ với nền đồ họa 2D nhưng chất lượng hình ảnh khá sắc nét, màu sắc hài hòa. Giao diện game thoáng, các nút chức năng phân bố rất dễ thao tác. Tạo hình các siêu anh hùng rất đẹp mắt, tinh tế, thiết kế gần sát với tạo hình nhân vật trong truyện, phim. Đặc biệt, tạo ấn tượng cho người chơi chính là những hiệu ứng tấn công hết sức sống động và hoành tráng kết hợp với những âm thanh xuất chiêu nghe rất chân thực, gây phấn khích cho người chơi.

gMO Siêu Anh Hùng có thể chạy tốt trên cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0