Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm game Việt Đông Phương Bất Bại Mobile ngày đầu Alpha Test

03-09 10:52

Cùng 9Gate soi thật kỹ sản phẩm mang thương hiệu Việt - Đông Phương Bất Bại Mobile.

Ngày 1/9 vừa qua, tựa game chuẩn kiếm hiệp – Đông Phương Bất Bại Mobile đã chính thức đến tay game thủ với phiên bản Alpha Test. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm thật kỹ sản phẩm hấp dẫn này.

Đầu tiên cần biết, Đông Phương Bất Bại Mobile là tựa game do Lunge Mine – một Studio Game của người Việt phát triển. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng việc được NPH nổi tiếng VTC Game vận hành, Đông Phương Bất Bại Mobile được kỳ vọng sẽ trở thành một bước tiến lớn của làng game mobile Việt.

Quay trở lại với quá trình trải nghiệm, có thể nói rằng Đông Phương Bất Bại Mobile là một sản phẩm tuyệt vời ở cả yếu tố hình ảnh, cốt truyện lẫn gameplay. Thật vậy, với bộ óc sáng tạo của mình, nhà phát triển đã đem cả thế giới kiếm hiệp Kim Dung vào Đông Phương Bất Bại, tham gia tựa game người chơi sẽ lần lượt được trải qua những câu chuyện đầy lý thú với hàng loạt nhân vật nổi tiếng như Nam Hải Ngạc Thần, Mai Siêu Phong, Dương Quá hay Trương Vô Kỵ... Ngoài ra, những nét thiết kế đồ họa bám sát với nguyên tác càng góp phần khiến Đông Phương Bất Bại Mobile trở lên chân thực và cuốn hút hơn trong mắt người chơi.

Ở gameplay, Đông Phương Bất Bại Mobile cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng khi đem đến cho game thủ lối chơi đậm chất chiến thuật và đòi hỏi tư duy sâu sắc. Mặc dù vẫn đi theo lối mòn cũ chiến thuật, nhập vai nhưng nhờ sự đổi mới trong cách sắp xếp đội hình cùng dàn kỹ năng nhân vật, tựa game đã khoác lên mình một diện mạo vô cùng mới mẻ. Cụ thể, Đông Phương Bất Bại Mobile cho phép người chơi xây dựng đội hình lên tới 9 thành viên, điều này kết hợp khéo léo với hệ thống skill đa dạng bao gồm cả chủ động lẫn bị động và qua đó tạo ra gampelay đầy tính tùy biến và vô cùng đa dạng.

Bên cạnh sức hấp dẫn của gameplay là dàn tính năng có tính giải trí cao. Với sự xuất hiện của những tính năng lạ mắt như câu cá, đổ phường, bói toán... Đông Phương Bất Bại Mobile đã hoàn toàn đập tan được sự nhàm chán của dòng game chiến thuật, nhập vai. Tuy nhiên những tính năng này mặc dù rất hấp dẫn nhưng đổi lại đây cũng chính là phương tiện “hút máu” hữu hiệu của Đông Phương Bất Bại Mobile. Hơn nữa, việc tìm kiếm Bạc (đơn vị tiền tệ trong tựa game) cũng được các game thủ đánh giá là rất khó khăn và không phải một sớm, một chiều có thể sở hữu số lượng lớn.

Nhìn chung, Đông Phương Bất Bại Mobile là một sản phẩm chất lượng và xứng đáng để kỳ vọng. Nhưng việc có quá nhiều tính năng khiến game thủ phải tiêu tốn tiền của lại là một điểm trừ đáng chú ý ở tựa game. Nếu có thể khắc phục yếu tố này ở phiên bản Open Beta, chắc chắn Đông Phương Bất Bại sẽ dễ dàng bay cao ở thị trường game Việt. 

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-phuong-bat-bai-mobile-759.html

Chém gió ...
Aa 0