Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ Mobile: game chiến thuật đích thực

27-01 16:30

Ra mắt từ 3/2014, tới nay gMO Thiên hạ mobile tiếp tục hút game thủ bằng những tính năng độc đáo của dòng game chiến thuật thời gian thực.

Vẫn là bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, nhưng Thiên Hạ mobile gây ấn tượng mạnh đối với người chơi bằng hệ thống chức năng đồ sộ. Tiêu biểu như chức năng "kết hợp tướng"- người chơi có thể chiêu mộ các bộ tướng để kích hoạt các kỹ năng ẩn để tạo ra hiệu ứng, sức chiến đấu đặc biệt trong game, tạo ra các bộ tướng độc đáo như: ngũ hổ tướng nước Nguỵ, ngũ hổ Lương tướng, tứ Đại Đô Đốc.

Nếu như trong các game khác mỗi tướng đều có bảng kỹ năng riêng để phát triển và không thể thay đổi thì với Thiên Hạ Mobile bạn hoàn toàn có thể thay đổi bộ kỹ năng của tướng nhờ chức năng “thay đổi thiên phú”. Với 100 kỹ năng trong game, bạn sẽ có khoảng vài ngàn lựa chọn bộ kỹ năng. Vì vậy, sẽ rất khó để kiếm được 2 người chơi có cùng bộ tướng, cùng kỹ năng lại sử dụng cùng trận hình trong game. Sự kết hợp giữa chức năng thay đổi thiên phú, bộ tướng, trận hình, trang bị tạo nên sự đa dạng trong game.

Huyễn cảnh cũng là điểm sáng trong game, cho phép người chơi bước vào các mê cung trong một thế giới giả tưởng. Với các điểm di chuyển trên bản đồ, người chơi cần đi đến điểm cuối để tiêu diệt boss, các điểm trên bản đồ chỉ hiện ra khi người chơi đã đi qua. Phụ bản đặc biệt này chính là linh hồn của game với lối chơi độc đáo, không chỉ vận dụng sức mạnh mà người chơi còn phải tận dụng tối đa trí nhớ và tài quan sát của mình để thoát ra khoải nơi đây.

Trận đánh trong Thiên Hạ mobile tạo ấn tượng hào hùng, oanh liệt bởi số lượng binh lính đông đảo thuộc nhiều loại khác nhau như: kị binh, cung thủ, giáo sĩ…. Ở mức level cao nhất hiện tại, người chơi có thể sở hữu tối đa 630 vạn nghĩa quân. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là nghĩa quân không có bảng kỹ năng, trang bị riêng.

Là một game chiến thuật, vì vậy trò chơi đề cao tính năng PvP. Theo đó, gamer vừa đấu tay đôi vừa có thể tham gia các trận đánh chiếm thành trì. Thiên hạ mobile cho phép người chơi tạo ra các liên minh để cùng nhau hợp sức đánh những liên minh khác. Chiếm được các thành trì sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như điểm kinh nghiệm, thuế, binh lính mới.

Hoạt động bang hội của Thiên hạ mobile cũng khá đa dạng, trước đây người chơi chỉ quan tâm đến việc kết bạn, gia nhập bang hội, cùng nhau đi party…thì trong tựa game này, ngoài những hoạt động bang hội thông thường, game thủ có thể đưa người chơi bất hảo vào danh sách thù địch.

Có thể nói với xuất phát điểm quen thuộc từ bối cảnh tới thể loại game, nhưng Thiên Hạ mobile đã tạo ra điểm khác biệt về tính năng, gameplay so với dòng game cùng thể loại hiện nay, xứng đáng là tựa game chiến thuật thời gian thực đặc sắc.

Thiên Hạ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0