Tuan ngu

Following: 0Follower: 0

Tất tần tật trải nghiệm về game Tam Quốc Chiến

02-10 11:06

Tam Quốc Chiến là game mobile được phát hành ngày 10/12/2014 của Nhà phát hành game VTC lấy bối cảnh Tam Quốc làm đề tài

Cảm nhận về Tam Quốc Chiến:

Đã từ rất lâu rồi tớ không dính líu đến game online vì không có thời gian do đi làm và các hoạt động bên ngoài, chỉ thỉnh thoảng chơi game offline (mặc dù rất thích game online nhé). Đến khi bạn bè rủ chơi game Tam Quốc Chiến do nghe nói không mất nhiều thời gian thì tớ mới ham hố thử nghiệm. Cảm nhận của tớ về Tam Quốc Chiến là một game online nhưng đồ hoạ thì không thua kém game trên PC. Mỗi ngày tớ chỉ mất từ 2 – 3h để hoàn thành các nhiệm vụ và hoạt động của game. Vì là game mobile nên có thể tranh thủ chơi những lúc giải lao khi làm việc hoặc đi chơi với bạn bè để chế độ tự đánh mà vẫn có thể thoải mái chém gió cùng bạn bè

Khi chơi Tam quốc Chiến tớ không chỉ thỏa sức tung hoành trên thân ngựa cũng như hệ thống skill đẹp mắt, so tài cao thấp mà còn có các hoạt động tập thể như chiến trường, bang hội, tổ đội thể hiện tinh thần đoàn kết, từ đó làm quen được những người bạn từ 4 phương. Tớ S14 Dương Châu và bang AE Vip làm nhà trong game. Đến với gia đình tuy ảo này nhưng bọn tớ hàng ngày ngoài chia sẻ kinh nghiệm chơi, luyện level, trang bị thì còn có những lúc chia sẻ những tâm sự cảm xúc về những vấn đề ngoài đời, trải qua cảm giác vui buồn khi công thành chiến thất bại hay đập đồ bị miss. Không ngày nào chơi game là tớ không cầm điện thoại cười ngặt nghẽo vì những khi chém gió với anh em bạn bè trong game. Thật sự Tam Quốc Chiến là chỗ để tớ giải trí rất tốt khi gặp những stress trong cuộc sống

Sau đây tớ xin miêu tả sơ qua về game Tam Quốc Chiến cho những bạn nào mới chơi và muốn chơi sau khi nghe PR của tớ nhé!

Hệ thống nhân vật trong Tam Quốc Chiến:

Game có 3 lớp nhân vật chính là Hào Kiệt, Nguyệt Linh và Thiên Cơ với từng đặc tính và hệ thống skill đặc trưng.

- Hào Kiệt chiếm ưu thế khi PK  với Thiên Cơ và khắc hệ Nguyệt Linh

 - Nguyệt Linh chiếm ưu thế khi PK với Hào Kiệt và khắc hệ Thiên Cơ

- Thiên cơ chiếm ưu thế khi PK với Nguyệt Linh  và khắc hệ Hào Kiệt

1. Hào Kiệt:  Là nhân vật  mang thuộc tính Hỏa với đặc tính: Máu nhiều, phòng thủ tốt, chiến đấu cận chiến, tốc độ đánh nhanh và làm choáng  phù hợp với vai trò tanker trong tổ đội. Vũ khí sử dụng là thương.

Nếu bạn lựa chọn chơi Hào Kiệt, có thể lúc đầu bạn sẽ cảm thấy lúc đầu hơi vất vả một chút nhưng khi kiên trì đạt cấp độ cao thì chỉ sợ không có đối thủ.

Chơi Hào Kiệt chỉ cần nhiều HP và Phòng Ngự thường. Skill chủ động nên tăng max 1,3. Bị động tăng max 3,4 để tăng thêm phòng ngự và kháng lôi... lấy chút lợi thế khi solo với Thiên Cơ.

Chiến hồn nên sử dụng cho Hào Kiệt là Trương Phi với chỉ số tấn công cao.

Về Thiên thư và tẩy luyện bạn cũng nên chọn  theo tấn công thường và máu nhé

2. Nguyệt Linh: Là nhân vật mang thuộc tính Phong với đặc tính: Dame cao, máu khá nhiều, đánh tầm xa, né tránh cao. Vũ khí sử dụng là cung.

Skill Chủ động thì các bạn nên tăng skill 1 và 3. Tăng skill 1 vs 4, 5 ở bị động trước để tăng sát thương chí mạng và né tránh tốt của Nguyệt Linh.

Thiên thư và tẩy luyện bạn cũng nên chọn theo tấn công thường và máu nhé

Chiến hồn nên sử dụng cho Nguyệt Linh là Triệu Vân với né tránh cao hoặc Hứa Chử bạo kích cao (Tớ chọn Triệu Vân vì đẹp zai)

3. Thiên Cơ: Là nhân vật mang thuộc tính Lôi với đặc tính: Đánh tầm xa, bạo kích cao, sát thương cao. Vũ khí sử dụng là quạt.

Skill chủ động nên tăng 1 và 3 max, ưu tiên kĩ năng 3 vì nó gây tê liệt cho việc chạy trốn, giảm sát thương nhận vào và áp chế đối thủ

Skill bị động tặng max 1,2 và 4. Nếu vẫn còn yếu nên tăng trước kĩ năng 1 và 4 và từ từ cộng vào kĩ năng 2.

Thiên thư và tẩy luyện vẫn là máu và tấn công thường nhé

Chiến hồn nên sử dụng là Hứa Chử có Bạo Kích cao

Cách train level nhanh:

Từ cấp 1 – 30 các bạn chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ. Đến khoảng cấp 10 và 15 các bạn sẽ được tặng 2 cái phù x2 EXP thì nên ăn ngay. Như thế đảm bảo chỉ tầm 30 – 45’ bạn sẽ lên được cấp 30.

Có một lưu ý nhỏ khi mới bắt đầu chơi game. Bạn nên đến chỗ chọn quốc gia, chọn ngẫu nhiên sẽ được tặng 200 KNB, sử dụng KNB đó vào thần điện mua ngay 1 em chiến hồn 5 sao trong thần điện; rồi dùng chiến hồn nuôi em này. Còn lại các ngọc sao để dành sau này đổi một em 6 sao khác. Còn nếu các bạn muốn chọn quốc gia thì nên nạp thẻ để tậu em 5 sao này về

Từ lv 30 trở đi bạn luôn dùng exp x2 ngay khi có thể, đặc biệt là đi phụ bản và Thiên Lý Kỳ chú ý chăm chỉ tham gia các hoạt động thì tầm hơn một ngày bạn sẽ đến cấp 4x rồi. Lên cấp 40 bạn lấy KNB và máu để dành cố gắng vượt qua Thiên Lý Kỳ đơn giản bằng cách dụ từng con quái rồi đánh. Hàng ngày chỉ cần dùng KNB để quét và ăn x2, như thế chẳng mấy ngày lên cấp 50 (Bạn nào nhiều money có thể dùng KNB đi TLK từ level 35 nhé). Lên level 5x lại cố gắng vượt TLK khó để càn quét hàng ngày, tương tự TLK ác mộng khi 6x.

Chú ý tham gia những hoạt động cho nhiều exp và đồng như Liên Server vào tối t5, t7 và quốc chiến và tối t6. Tớ bỏ mấy lần mà tụt level buồn muốn chết luôn :((((

Trên đây là sơ qua kinh nghiệm chơi Tam Quốc Chiến của tớ, có tham khảo qua vài bài viết của một vài bạn. Thật ra tớ chỉ mới chơi đến gần 7x thôi và vốn hiểu biết còn hạn hẹp nên nhiều chỗ có thể sai xót. Các bạn bỏ qua cho nhé. Từ 7x trở lên phải nhờ các vị tiền bối chỉ đường tiếp rồi :)

Thân !!!

 P/s: Tớ có sử dụng hình ảnh các nhân vật và kinh nghiệm của một số bạn tổng hợp lại mà chưa xin ý kiến tác giả (Tại tớ lười chụp hình quá :() Có gì bỏ qua cho nhé, đừng trách tớ tội nghiệp T_T

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0