Admin

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng soái ca mỹ nữ trong Tam Quốc Chiến

14-01 11:17

Vài ngày gần đây sau khi xuất hiện clip thách thức của cô nàng admin Tiểu Kiều xinh đẹp, các nam thanh nữ tú của Tam Quốc Chiến cũng đua nhau tham gia thử thách ăn chanh và hát

Sau khi trào lưu thách thức vừa ăn chanh vừa hát của cộng đồng mạng thì mới đây, các game thủ của Tam Quốc Chiến cũng nhận được clip “tuyên chiến” của cô nàng admin Tiểu Kiều dễ thương. Ngay lập tức, cả cộng đồng dậy sóng bởi đến bây giờ mới phát hiện ra các đồng đội trong game của mình không những PK giỏi mà còn vừa hát hay, vừa đẹp trai xinh gái không kém gì nam nữ chính trong truyện ngôn tình.

Clip tuyên chiến cực dễ thương của cô nàng admin Tiểu Kiều

Phong Vũ với phong cách nhẹ nhàng, lồng ghép hình ảnh dễ thương

Tiensaker đã cover cực hay và đã có những tâm sự chân thật khi gắn bó với game

Không chỉ các game thủ Việt tham gia event mà còn có các game thủ ở nước ngoài cũng biết đến lời thách thức này và tham gia. Có những phần thi vì ở xứ lạnh không mua được chanh tươi nên đã thay vào đó là chanh ngâm. Không chỉ tham gia thử thách mà event còn đón nhận nhiều lời chúc mừng hay lời tâm sự của các game thủ.

Một game thủ tại Hàn Quốc tham gia sự kiện trong thời tiết giá lạnh

Mỹ nữ xinh đẹp làm cộng đồng xuýt xoa vì vẻ đáng yêu của mình

Với những ai chưa biết về Tam Quốc Chiến thì đây là một game ARPG ra mắt vào cuối năm 2014, đến nay Tam Quốc Chiến đã là một cộng đồng game vô cùng lớn mạnh, luôn giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng, xứng đáng là tựa game đi đầu về chất lượng trong làng game hiện nay.

Trang chủ: http://tamquocchien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchien.vn/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/tamquocchien.vn/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-chien-251.html

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0