cudoom8x

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến: Những cung bậc cảm xúc

14-11 17:30

Hãy 1 lần nhập vai và cảm nhận game nhé!

Đến với Tam Quốc Chiến chỉ hơn 1 tháng nhưng nó đã cho mình cảm thấy như thế nào là lúc cảm xúc thăng hoa hay là thất vọng tràn trề. Khoảng thời gian trải nghiệm không dài nhưng Tam Quốc Chiến đã đưa mình đi qua những cung bậc của cảm xúc

Đó là những lần cùng anh em sát cánh cùng nhau Công Thành Chiến hay là Tranh Bá. Là khoảnh khắc được vinh danh trên bảng vàng quốc chiến hay chỉ là đạt được 1 thành tựu quan trọng trong game.

Cũng có lúc chán chường với những chức năng mang đậm tính chất hên xui như up ngựa, luyện thần binh, chiến hồn, cường hóa trang bị ở cấp độ cao...v..v..

Mình đánh giá cao game Tam Quốc Chiến bởi vì đồ họa 3D đẹp mắt, người chơi chỉ cần vài tiếng đồng hồ là có thể hoàn thành nhiệm vụ game nên sẽ có nhiều thời gian để chinh phục các cửa ải khó khăn như ác mộng thậm chí là địa ngục ( thiên lý kị)

Tuy nhiên cái gì chả có 2 mặt, bên cạnh những ưu điểm của game thì cũng có 1 số nhược điểm như hay mất kết nối máy chủ, admin thì luôn chậm trễ trong việc trả quà cho game thủ trong các event. Tình trạng trả quà thiếu hoặc quên trả quà vẫn còn diễn ra đối với các server mới sau này.

Mình chỉ hy vọng BQT VTC Tam Quốc Chiến sẽ sớm khắc phục được tình trạng này ,cho game thủ có chút tin tưởng và gắn bó với game hơn.

Đó là ý kiến và cảm xúc của riêng cá nhân minh trong thời gian trải nghiệm game. Còn bạn thì sao??? Hãy viết bài để chia sẻ cảm xúc và ý kiến của mình nhé.

Cảm ơn đã đọc bài của mình. Thân!!!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0