HaChou

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến: Đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn

26-03 13:46

Ngoài đồ họa 3D sắc nét, Tam Quốc Chiến còn mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tam Quốc Chiến là tựa game MMOARPG được VTC Game chính thức phát hành tại Việt Nam vào cuối năm 2014. Game được phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS với dung lượng ~189Mb. Tuy có bộ cài khá nặng nhưng máy cấu hình tầm trung cũng có thể trải nghiệm game khá mượt mà (Android 2.3+, iOS 5.1+).

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn một trong ba lớp nhân vật chính: Hào Kiệt, Nguyệt Linh và Thiên Cơ để bắt đầu hành trình. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng riêng mà bạn có thể tăng cấp trong suốt cuộc chơi. Các khung cảnh và giao diện trong game tươi sánh, dễ nhìn và mang đậm phong cách Tam Quốc quen thuộc.

Tam Quốc Chiến áp dụng lối chơi với hình thức vượt ải, phó bản trong dòng game nhập vai truyền thống đề làm nổi bật yếu tố ARPG của mình. Vì vậy, để giành chiến thắng trong PvP hay chinh phục mọi cửa ải PvE thì người chơi buộc phải tăng cường lực chiến thông qua hệ thống trang bị khá đa dạng nhân vật và vận dụng các yếu tố kỹ năng nội tại của môn phái, chiến hồn (biến thành các danh tướng của Tam Quốc) linh hoạt. Tam Quốc Chiến mang đến 2 dạng chiến đấu là PvP tập thể và PvP cá nhân thông qua hệ thống đấu chiến trường và đấu trường đa dạng. Đặc biệt ngoài việc vượt ải, đi phó bản, làm nhiệm vụ ra thì người chơi cũng có thể sáng tạo hay gia nhập bang phái của mình trong ba nước lớn Ngụy - Thục - Ngô.

Bên cạnh việc tự tay chiến đấu, lựa chọn kỹ năng trong mỗi cuộc chiến thì người chơi cũng có thể chuyển đổi sang cơ chế auto bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Tam Quốc Chiến còn xây dựng một cách đa dạng các hệ thống như cường hóa, tọa kỵ, bang hội, thú cưỡi… Bạn không chỉ phải xây dựng nhân vật của mình mạnh mẽ mà còn phải tìm cách gắn kết với cộng đồng.

Tam Quốc Chiến được xây dựng với hình ảnh 3D khá chân thực và đẹp mắt. Nhân vật được thiết kế chi tiết kết hợp với các hiệu ứng kỹ năng đa dạng. Kế đó, các hiệu ứng máu me, quay chậm cũng được Tam Quốc Chiến thể hiện khá tốt cùng với hệ thống map đa dạng

Một số hình ảnh trong game:

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0