Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Giới Mobi chưa thực sự được lòng game thủ?

17-04 10:37

Đồ họa trung bình, lối chơi phổ biến, cốt truyện quen thuộc …khiến Tam Giới Mobi chưa thực sự cuốn hút được game thủ Việt.

Game mobile online Tam Giới Mobi đã chính thức OB vào ngày 25/3 vừa qua với thông điệp đầy kích thích tặng “3G miễn phí” bước đầu tạo được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

Được biết, gMO Tam Giới Mobi thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt. Lối chơi này có ưu điểm là đơn giản, không mất quá nhiều thời gian bởi việc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, phong cách chiến đấu mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt, trò chơi này không đòi hỏi cấu hình máy quá khắt khe cũng như không yêu cầu tốc độ mạng quá tốt. Nhưng công bằng mà nói, lối chơi “mỳ ăn liền” này không được lòng game thủ vốn yêu cái chất cày cuốc trong game nhập vai.

Tuy vậy, trong phần lựa chọn nhân vật trò chơi chỉ cung cấp 2 lớp nhân vật là nam và nữ, khá ít so với những tựa game nhập vai trên thị trường hiện nay. Mỗi lớp sẽ có 4 hình ảnh với phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài nhân vật chính, người chơi sẽ đi thu thập các tướng đồng hành bằng cách nhận thưởng trong thời gian online hoặc may mắn hơn, những tướng mạnh có thể rớt ra từ khác phụ bản.

Người chơi có thể triệu hoán thêm càng nhiều vị tướng mới qua hệ thống triệu hoán của Tam Giới Mobi, nét đặc biệt ở đây là một số vị tướng có Tiên duyên với nhau khi được xuất chiến cùng nhau sẽ tăng một số hiệu ứng đặc biệt, càng làm cho người chơi hứng thú khám phá và sắp xếp trận hình tương tác hiệu quả hơn.

Các nhiệm vụ hoàn thành cũng được xếp hạng 1 sao, 2 sao, và xuất sắc nhất là 3 sao. Hoàn thành phu bản càng nhanh, bạn sẽ được hưởng nhiều kinh nhiệm và những phần thưởng xứng đáng. Hệ thống nhiệm vụ chính của trò chơi đưa sẽ được người chơi vượt qua các thử thách từ dễ đến khó để trải nghiệm hết các kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng phải trải qua.

Hệ thống PK được tự động hoàn toàn, giúp cho người chơi khá rảnh tay, nhưng phần nào thấy nhàm chán và thụ động. Có điều, tính chiến thuật trong game được đề cao, bạn sẽ phải tính toán và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất để có thể vượt qua hết các chiến trường và các tính năng đặc biệt của trò chơi. 

Song song với đó, nhà sản xuất cũng có đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa. Mặc dù chỉ có nền đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong game khá rõ nét, phong cách chiến đấu theo màn hình ngang với các kỹ năng đẹp mắt. Hệ thống nhân vật và quái vật đa dạng, phong phú, tái hiện đầy đủ các vị thần tiên, yêu ma trong Tam Giới. Các nhân vật quen thuộc như: Tề Thiên Đại Thánh, Trư Bát Giới, Na Tra… được đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh. Nhưng người chơi sẽ không khó để nhận thấy đồ họa game chưa sâu, chuyển động của nhân vật còn khô cứng.

Nhạc nền trong Tam Giới Mobi là những điệu nhạc vui tươi, êm đềm, đem lại sự thư giãn và thoải mái khiến bạn như đang lạc vào cõi tiên. Nhưng chưa thật sự chi tiết và thiếu đi sự đa dạng giữa các màn chơi. Cùng với đó, cốt truyện cũng không có gì mới , xoay quanh thế giới Tiên – Ma – Nhân đã quá quen thuộc với gamer.

Tổng quan có thể thấy, khó để tìm thấy điểm sáng hấp dẫn trong game mobile Tam Giới Mobi. Từ đồ họa, cốt truyện, tới lối chơi đều chỉ dừng ở mức trung bình. Để thực sự nổi bật và cuốn hút game thủ, có lẽ trong thời gian tới NPH cần có nhiều thay đổi hơn nữa.

Tam Giới Mobi

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0