Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tam Giới Mobi – Game mobile nhập vai ‘không cần Wifi’

30-03 17:27

Chính thức Open Beta 25.03, Tam Giới Mobi đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người chơi.

Tam Giới Mobi áp dụng lối chơi đang thịnh hành nhất trên mobile nhất hiện nay với phong cách nhập vai chiến đấu theo lượt với các kỹ năng đẹp mắt,  là gMO 2D với kiểu chơi nhập vai và đi theo lượt quen thuộc. Lối chơi này có ưu điểm là đơn giản, không mất quá nhiều thời gian bởi việc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, phong cách chiến đấu mới mẻ, độc đáo.

Tam Giới Mobi kể về thế giới huyền thoại với các thần tiên có sức mạnh tột đỉnh trong Tam Giới, vì mâu thuẫn giữa lợi ích và các âm mưu đen tối đằng sau cái danh chính nghĩa mà cuộc chiến xảy ra. Tam Giới là một tựa game mobile khá hấp dẫn hiện nay về chủ để thần tiên. Những câu truyện thần thoại về cõi Tiên Ma chưa bao giờ là đề tài hết hot trong điện ảnh cũng như game online. Bằng việc gây tò mò mới khẩu hiệu tặng 3G miễn phí, nhiều người chơi đã nhanh chóng thử và bị thu hút bởi nhiều yếu tố hấp dẫn trong game.

Theo đánh giá của nhiều người chơi, Tam Giới Mobi có hệ thống nhân vật khá phong phú bao gồm thần tiên và yêu ma.Những nhân vật quen thuộc trong tác phẩm Tây Du Ký như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới,… luôn in đậm trong tuổi thơ của mỗi người sẽ được tái hiện đầy đủ trong trò chơi. Hệ thống nhân vật và quái vật được tái hiện đầy đủ các vị thần tiên, yêu ma trong Tam Giới và được đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh.Người chơi có thể triệu hoán thêm càng nhiều vị tướng mới qua hệ thống triệu hoán của Tam Giới Mobi, nét đặc biệt ở đây là mốt số vị tướng có Tiên duyên với nhau (dựa theo truyền thuyết hoặc điển tích) khi được xuất chiến cùng nhau sẽ tăng một số hiệu ứng đặc biệt, càng làm cho người chơi hứng thú khám phá và sắp xếp trận hình tương tác hiệu quả hơn.

Đặc biệt, Tam Giới Mobi  không đòi hỏi cấu hình máy quá khắt khe cũng như không yêu cầu tốc độ mạng quá tốt. Đó cũng chính là lý do Tam Giới Mobi được nhiều game thủ ưu ái hơn.

Người chơi có thể theo dõi những thông tin mới nhất và các hoạt động sôi nổi của Tam Giới Mobi sẽ được cập nhật liên tục tại:

Tải game Tam Giới Mobi

Trang chủ: http://tamgioi.mobi/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tamgioimobi

Tam Giới Mobi

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0