Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Sống lại những ký tuổi thơ cùng Dragon Ball Mobile

19-12 14:43

Dragon Ball Mobie là một game thể loại SRPG đồ họa Anime với trọng tâm là các trận chiến phụ bản

Dragon Ball Mobie - là một gMO theo thể loại SRPG, lấy bối cảnh và cốt truyện là bộ truyện tranh nổi tiếng một thời “7 Viên Ngọc Rồng” của Nhật Bản. 

Dragon Ball Mobie được thiết lập với độ khó chưa cao, dễ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán và lối chơi thì tương tự so với các game thẻ bài thông thường. Điểm đặc sắc trong game là các hiệu ứng chiến đấu, âm thanh khiến cho người chơi hồi tưởng lại thời kì hoàng kim của tuổi thơ bên bộ truyện tranh “7 Viên Ngọc Rồng”.

Đánh giá về hiệu ứng âm thanh: 9/10 (điểm)

Nhạc nền trong game là nhạc nền truyền thống của phim hoạt hình, bối cảnh dựa theo cốt truyện “Bảy Viên Ngọc Rồng”, âm thanh trong chiến đấu được phối hợp rất ăn khớp tạo cho người chơi một cảm giác quen thuộc có phần hơi kích động như đang được trở về tuổi thơ xem lại một bộ phim hoạt hình quen thuộc.

Đánh giá về đồ họa: 8/10 (điểm)

Đồ họa trong game được đánh giá rất khả quan, cảnh nền trong game là những cảnh quen thuộc trong bộ truyện tranh cùng tên. Các nhân vật trong game dần dần hiện ra trước mặt người chơi hoàn toàn đẹp đẽ và rất đỗi quen thuộc. Đối với đồ họa Anime mà nói thì Dragon Ball Mobile có vẻ đẹp tinh sảo sánh ngang với các bộ phim hoạt hình từ nhân vật, trang bị, khung cảnh và cả các hiệu ứng kĩ năng cực kì đẹp mắt và tinh tế.

Đánh giá về cách chơi: 7/10 (điểm)

Ngay sau khi đăng nhập vào trò chơi, người chơi sẽ được hệ thống giới thiệu sơ qua về bối cảnh cũng như cách chơi cùng với đó là các thao tác đơn giản ban đầu bố trí các thanh công cụ giúp người chơi trong quá trình chơi làm quen với các bước, thao tác ban đầu. Nội dung của trò chơi rất đơn giản, người chơi cần làm khiêu chiến các loại map, mở khóa các map đó để có thể thăng cấp nhân vật. Đồ họa tinh tế, cảnh chiến đấu mượt mà, hiệu ứng của kĩ năng đẹp mắt hào nhoáng có thể tùy ý sử dụng không cần cân nhắc có phù hợp hay không khiến cho trò chơi trở nên dễ dàng thao tác chiến đầu và tận hưởng cảm giác chiến đấu kịch liệt phù hợp với trào lưu chiến đấu nhanh gọn của các trò chơi cùng thể loại hiện nay trên thị trường. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể tùy ý tăng tốc chiến đấu mà không cần phải thăng cấp lên VIP hay phải trả bất kì loại phí nào, điều này khiến người chơi có thể thỏa sức khiêu chiến các bản đồ nhanh chóng chánh được cảm giác nhàm chán khi phải ngồi chờ đợi quá lâu trong mỗi trận chiến.

Điều đáng lưu ý trong trò chơi là mỗi người chơi đều có cho mình một đại bản doanh riêng, trong đại bản doanh của mình người chơi thông qua chức năng xây dựng để các công trình sản xuất để tự sản xuất cho mình tiền, thể lực và các nguyên liệu khác. Với các nguyên liệu có thể tự sản xuất người chơi có thể thăng cấp trang bị, kĩ năng. Có thêm hoạt lực có thể giúp người chơi thêm lượt khiêu chiến các phụ bản. Nếu người chơi cảm thấy quá trình sản xuất của đại bản doanh của mình qua chậm, có thể dùng kim cương để hoàn thành lập tức quá trình sản xuất và có thể nhanh chóng tiếp tục nâng cấp kĩ năng trang bị cũng như đẳng cấp bản thân.

Tổng kết: 8/10 (điểm)

Trò chơi đã đem đến cho người chơi một thể loại trò chơi chiến đấu thế hệ mới với những nhân vật truyền kì rất đỗi quen thuộc. Bối cảnh chiến đấu là các đầu trường cổ kính, phong phú trong sách lược chiến đấu, đồ họa Anime sắc nét không khác gì những bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

Trò chơi như tái hiện lại bộ truyện tranh nổi tiếng “Bảy Viên Ngọc Rồng” từ các nhân vật, phong cách, chiến trường và các kĩ năng hoàn toàn phù hợp với các bạn đã từng một thời là Fan của bộ truyện tranh cùng tên.

Dragon Ball Mobile

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0