Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Dragon Ball Mobile - Huyền thoại một thời nay đã trở lại đầy kịch tính trên Mobile

17-12 15:32

Dragon Ball Mobile là một gMO theo thể loại SRPG, lấy bối cảnh và cốt truyện là bộ truyện tranh nổi tiếng một thời “Bảy Viên Ngọc Rồng” của Nhật Bản

Dragon Ball Mobile được thiết lập để mang lại cho game thủ đa dạng về cách chơi, phong phú về phụ bản mà vẫn giữ nguyên được cốt truyện và bối cảnh trong thế giới Dragon Ball.

Là một game có cốt truyện dựa theo bộ truyện tranh “7 Viên Ngọc Rồng” vì thế nội dung chính xuyên suốt trong game luôn được nhà phát hành chú trọng sao cho thật sát và đúng với cốt truyện ban đầu nhưng cũng không thiếu các tình tiết mới được đưa vào sao cho thật phù hợp và tăng tính hấp dẫn của game.

Đồ họa sử dụng trong game được thiết kế theo phong cách Anime. Các thanh công cụ, phím điều khiển đơn giản và sắp xếp gọn gàng. Ngay từ bước đầu đăng nhập người chơi đã được tạo một bất ngờ nhờ hình ảnh động làm nền với những kĩ năng đẹp mắt hấp dẫn.

Có thể nói Dragon Ball Mobile là một sản phẩm đã được nhà sản xuất dốc hết nhiệt huyết và tâm sức để tái hiện lại cho người chơi một sản phẩm mang đậm phong cách Dragon Ball từ đồ họa đến hệ thống, đấu trường đều được nhà sản xuất hết sức chú trọng. Hệ thống PVP, PVE cùng hàng loạt các hệ thống tính năng đi kèm đáp ứng được gần như toàn bộ nhu cầu của người chơi đề ra.

Trong Dragon Ball Mobile tính năng VIP đã được nhà sản xuất loại bỏ. Trong game tất cả người chơi đều có thể mua đạo cụ, bỏ qua hoặc tăng tốc trận đấu mà không cần phải mất chi phí nào. Điều này đã khiến người chơi cảm thấy mãn nguyện khi tất cả người chơi đều hưởng những quyền lợi như nhau.

Các nhân vật trong game đều là những nhân vật trong truyện vì thế người chơi sẽ cảm thấy rất quen thuộc và gần gũi

Với những tính năng được thiết lập đặc sắc trong game và đồ họa Anime đẹp mắt, Dragon Ball Mobile đã tạo cho người chơi một cảm giác khác lạ khi trải nghiệm khác biệt trong mỗi trận chiến.

Đã bao giờ bạn có cảm giác chơi game mà như đang xem một bộ phim hoạt hình chưa? Hãy thử cảm giác đó với Dragon Ball Mobile ngay tại 9Gate.vn

Dragon Ball Mobile

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0