BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau 1 ngày Close Beta, trải nghiệm của người chơi về bom tấn Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran Việt Nam ra sao?

25-06 09:22

Như các bạn đã biết, siêu phẩm boom tấn Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran đã chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 24/06/2021 và đã “ôm về” được nhiều thành công đáng mơ ước.

Chỉ trong ngày đầu tiên, số lượng server mới ra mắt đạt là 4 server trong ngày đầu. Đây là số server khá ổn định, không ra quá nhiều server ồ ạt làm game thủ khó chịu nhưng cũng không quá ít server.

Ấn tượng ban đầu mà hầu hết người chơi đều hài lòng ngay sau khi tải và tham gia trải nghiệm siêu phẩm này, đó là đồ họa game siêu đẹp, game cực nhẹ không kén thiết bị, không gây giật lag.

Không những thế, các Guild trong từng server được khởi tạo ầm ầm và bắt đầu xảy ra các tranh chấp lãnh thổ cũng như các cuộc chiến PK máu lửa từ những hoạt động săn Boss thế giới.

Trong group game Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran cũng được các game thủ hoạt động tích cực bằng các bài viết trao đổi bí kíp tân thủ hay bí kíp tăng sức mạnh bản thân, không cần phải nạp. Hay như các sự tranh cãi đúng - sai về một cách thức lên trang bị mới, đều làm mọi người thích thú bàn tán.

Đồng thời phải kể tới các hoạt động ingame đa dạng phong phú như đua top lực chiến, bảng xếp hạng thú cưỡi, cấp độ,...đều gây được sự chú ý và nhận được sự tham gia sôi nổi từ người chơi.

Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran xứng đáng là cái tên siêu phẩm, được các game thủ gọi tên trong thời gian gần đây và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Land Of Doran trong vài ngày tới đứng top BXH store. Hãy cùng đón chờ các thành tựu mới mà boom tấn này đạt được nhé!

Trang chủ: https://doran.sungame.vn

Land of Doran

4.0
Sun Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0