BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran Việt Nam ra mắt phiên bản Closed Beta vào 24/06/2021

23-06 21:03

Theo thông tin từ NPH SUNGAME tựa game Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran sẽ chính thức Close Beta vào ngày 24/06/2021 và đã có thể tải vào game từ ngày 19/06/2021.

Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ được trải nghiệm siêu phẩm Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran ngay tại thị trường Việt Nam. Các bạn đã sẵn sàng và chuẩn bị code game chưa? Trên landing của game vẫn đang diễn ra sự kiện điểm danh nhận code, hãy vào nhận nhé!

Với đồ họa 3D và âm thanh sống động khiến người chơi dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm trong thế giới game. Các nhân vật, khung cảnh trong game đều có độ phân giải và chi tiết cao, mượt mà tạo cảm hứng cho người chơi.

Game diễn ra nhiều hoạt động như Chiến trường thần ma, Săn Guild, Tranh bá guild, Yến tiệc Guid,... với sức chứa cực lớn, kích thích mong muốn sở hữu các vật phẩm quý hiếm của người chơi. Đây cũng là các hoạt động PK khốc liệt và kịch tính, tạo cơ hội cho người chơi sánh vai cùng anh em chí cốt tạo dựng đế chế riêng của chính mình

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các hệ thống trang bị, thiên sứ, thú cưng, thú cưỡi, cánh và ngoại trang đẹp mắt từ tân cổ tới hiện đại biến nhân vật bạn trở nên sinh động, đồng thời gia tăng sức mạnh bản thân.

Hệ thống giao dịch tự do có thể đặt mật khẩu, đây cũng là điểm khác biệt hoàn toàn với các game khác. Có thể nói game Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran là siêu boom tấn trong mùa hè 2021 này và là tựa game đáng chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Land of Doran: Giftcode Closed Beta

Land of Doran: Giftcode Closed Beta

Số lượng : 488/500

Đừng quên, ngoài sự kiện promotion điểm danh, trên fanpage game còn đang diễn ra các sự kiện nhận code vô cùng hấp dẫn như Chiến Binh Fan Cứng, Vote App, Loan Tin. Hãy tham gia ngay để sở hữu code, chuẩn bị game ra mắt.

Trang chủ: https://doran.sungame.vn

Land of Doran

4.0
Sun Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0