BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran Việt Nam mở đăng ký sớm, sở hữu gameplay đột phá chưa từng có

07-06 09:09

Ngày 07/06/2021 tựa game Vùng Đất Bí Ẩn chính chính là game Land Of Doran đình đám thế giới đã cho đăng ký trước tại store. Đây là hành động báo hiệu game sắp chính thức ra mắt và khả năng cao sẽ ra mắt trong tháng 6 này đây.

Thời gian gần đây, giới game thủ đang rầm rộ về một tựa game mới sắp phát hành mang tên Vùng Đất Bí Ẩn. Được biết đây, đây là chính là game Land Of Doran đã phát hành rất thành công ở thị trường thế giới và Thái Lan. Đây là một minh chứng cho thấy game sẽ trở thành Siêu Bom Tấn trong mùa hè này.

Land Of Doran lấy cảm hứng từ cuộc tranh đấu giữa các thế lực nhằm bảo vệ vùng đất của mình. Với đồ họa 3D hấp dấn cùng âm thanh lôi cuốn người chơi, game đã chinh phục được nhiều game thủ khó tính trong làng game. 

Điểm mạnh của game nằm ở hệ thống PK cực HOT với sức chứa nghìn người mà không sợ giật lag. BOSS thế giới, lãnh địa chiến,... đều là các chiến trường PK khốc liệt nhưng trợ giúp người chơi tìm ra các vật phẩm quý hiếm để nâng cao trang bị cũng như trình độ PK của mình.

Thêm nữa, tựa game có chế độ giao dịch chợ đen, tạo điều kiện cho các người chơi tương tác với nhau. Trao đổi các vật phẩm cần thiết, nâng cao tính cộng đồng.

Hệ thống pet cưỡi, thú nuôi, cùng hệ thống trang bị vô cùng phong phú. Với hàng nghìn loại trang bị nâng cấp, sẽ giúp game thủ chúng ta đắm chìm trong thế giới Vùng Đất Bí Ẩn - Land Of Doran. Và không thể nào không nhắc tới hệ thống cưới tự do đặc sắc, “mình thích ai thì mình cưới thôi”!!!

Đừng quên, game đã mở đăng ký trước. Các bạn đều có thể tham gia đăng ký trước để kịp thời tải game ngay khi mở bản cài đặt.

Trang chủ: https://play.sungame.vn

Land of Doran

4.0
Sun Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0