Haichiao

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến – Tự mình viết lại cốt truyện Naruto

31-03 20:30

Cùng 9Gate bước vào cuộc hành trình của đội 7 Ninja Làng Lá trên con đường chiến đấu chống lại cái ác.

Lấy ý tưởng từ cốt truyện và hình ảnh từ bộ truyện tranh Naruto, tựa game mobile online Naruto Đại Chiến Mobie mang lại trải nghiệm mới về một cuộc hành trình của chính game thủ.

Đồ Họa

Đồ họa game 2D đơn giản, thích ứng với nhiều dòng máy, không yêu cầu bạn phải trang bị những thiết bị có cấu hình khủng để chơi được game. Hình ảnh, nhân vật và tuyệt kỹ của mỗi nhân vật được mô phỏng lại khá chính xác theo phong cách ChiBi ngộ nghĩnh.

GamePlay

Ngoài hình ảnh dễ thương của phong cách Chibi, game Naruto Đại Chiến còn hấp dẫn người chơi bởi lời thoại dí dỏm, hài hước cùng những giây phút giải trí như đang xem một cuốn Manga Naruto.

Với lối chơi đơn giản, gần gũi, thân thiện khiến cho người chơi dễ dàng làm quen và hòa mình vào cuộc phiêu lưu. Việc đầu tiên trước khi bắt đầu cuộc hành trình, game thủ cần phải chiêu mộ những người bạn đồng hành để thành lập một đội của mình.

Tổ đội ban đầu sẽ chỉ có Lee, Naruto và Tenten, sau đó người chơi sẽ phải tìm kiếm và chiêu mộ thêm những người bạn đồng hành khác bằng cách: Đạt được những thành tựu nhất định, mua mảnh hồn từ shop Ninja, may mắn nhặt các mảnh hồn tại phụ bản anh hùng để ghép lại số mảnh hồn yêu cầu để triệu hồi Ninja đó...Người chơi có thể tự chọn những nhân vật mình yêu thích như: Sasuke, Sakura, Kakashi, Hokage đệ tứ,... hoặc xây dựng đội của mình theo đúng đội của các Ninja để đạt được điểm cộng hỗ trợ.

Mỗi nhân vật trong tổ đội khi đạt đủ năng lượng sẽ có khả năng xuất ra tuyệt kỹ của mình, mỗi tuyệt kỹ đó mang một sức mạnh, hiệu ứng riêng như: gây choáng, tấn công đơn, tấn công toàn, hoặc hồi máu,.. Đôi khi việc lựa chọn thời điểm xuất chiêu của các nhân vật chính là mấu chốt để dành chiến thắng. Điều này đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo của người chơi.

Ngoài làm nhiệm vụ hàng ngày và khiêu chiến các phụ bản theo cốt truyện, game Naruto Đại Chiến Mobi còn có rất nhiều tính năng đặc sắc khác như: Thu thập Vĩ Thú, hoạt động Săn bắt, đấu trường, tranh bá,...

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0