Administrator

Following: 20Follower: 34

Mừng giáng sinh, Naruto Đại Chiến Mobi tặng giftcode đặc biệt trị giá 2 triệu đồng

24-12 10:23

Chào mừng lễ giáng sinh, Naruto Đại Chiến Mobi khai mở máy chủ mới S43 và gửi tặng người chơi Giftcode đặc biệt giá trị 2.000.000 VNĐ

Nhân dịp giáng sinh đang gần kề, Naruto Đại Chiến Mobi tiến hành khai mở máy chủ mới S43 – Kushina kèm theo chuỗi sự kiện độc đáo dành riêng cho máy chủ này với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, Naruto Đại Chiến Mobi cũng gửi tặng người chơi Giftcode Giáng Sinh với nhiều items có giá trị như: Kim Cương, Ramen, Vàng, Hồn Naruto, Hồn Hokage IV,… Đặc biệt, trong Giftcode tặng game thủ đợt này, có ẩn chứa vật phẩm Huân Chương – items cần thiết để tham dự event “Ưu Đãi Giáng Sinh” trao đổi vật phẩm cực hot, với phần thưởng trị giá lên đến 5.000.000 VNĐ.

Naruto Đại Chiến Mobi là GMO có lối chơi vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc và là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên nền tảng di động sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, đồ họa Chibi mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật. Là sản phẩm Game Mobile sử dụng lối đánh Turn- Base màn hình ngang đã mắt, dễ dàng tương thích với cả hai HĐH Android và iOS.

Mặc dù, game đã ra mắt được một thời gian dài nhưng lượng người chơi vẫn không hề giảm sút, chứng tỏ Naruto Đại Chiến Mobi đã sở hữu một lượng fan trung thành và ổn định. Bên cạnh đó, Naruto Đại Chiến Mobi cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện và có những hoạt động thú vị phục vụ người chơi.

Trang chủ: http://narutodaichien.mobi/home

Fanpage: https://www.facebook.com/NarutodaichienMobile

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0