Cucku

Following: 0Follower: 3

'Mổ xẻ' những điểm hấp dẫn vượt trội trong gMO Hiên Viên Kiếm

14-12 13:30

Hiên Viên Kiếm - tựa game mang phong cách tiên hiệp của VTC Game.

Cùng 9gate “mổ xẻ” những điểm hấp dẫn “tấn công” game thủ Việt trong gMO Hiên Viên Kiếm

Hệ thống thú cưng biến hóa khôn lường

Thú cưng trong game mang tên Chiến Linh, sẽ là vật bất ly thân của game thủ có vai trò bổ trợ và yểm trợ tối đa cho nhân vật. Tuy nhiên, điểm độc đáo của Chiến Linh còn nằm ở sự biến hóa khôn lường qua từng vòng đời, từng cấp bậc. Trong quá trình chơi game, sự phát triển của nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành bại của nhân vật.

Game thủ muốn ghi tên trong Top đều không được quên việc chăm sóc, nâng cấp thú cưng của mình bởi thú cưng không để làm cảnh mà hỗ trợ nhân vật rất nhiều từ việc gia tăng sức mạnh đến hỗ trợ tối đa đánh quái.

Trùng sinh tính năng “cải tử hoàn sinh”

Trùng sinh là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt mà không phải dòng game nhập vai phong cách tiên hiệp nào cũng có. Tính năng này cho phép, người chơi khi đạt đến một mức độ nhất định nhân vật có thể quay lại mức level ban đầu và giữ nguyên những tính năng và tiềm năng đã cày luyện trước đó.

Nhiều game thủ lo lắng tính năng này sẽ khiến trò chơi lặp lại một cách nhàm chán và tẻ nhạt, nhưng sau mỗi lần trùng sinh, người chơi không chỉ thấy game không cũ mà còn gia tăng được lượng đáng kể về các chỉ số sức mạnh.

Tình anh em bền chặt trong Bang hội

Bang hội là một trong những tính năng quan trọng trong mỗi trò chơi, nó không chỉ giúp giữ chân game thủ mà còn là nơi xây dựng và phát triển tình anh em bền chặt. Cũng bởi vậy mà Hiên Viên Kiếm đã đưa Bang hội trở thành yếu tố chủ đạo trong game.

Với những tựa game đề cao tính tập thể thì chắc chắn người chơi muốn chiến thắng phải có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ hảo hữu, phu thê…Mặt khác, tính năng này còn thể hiện vai trò to lớn trong các cuộc chiến Bang hội, Bang nào hội tụ đủ sức mạnh của lục đại môn phái sẽ chiếm nhiều phần ưu thế hơn hẳn.

Rút ngắn thời gian tăng level với chơi giả lập PC

Với Hiên Viên Kiếm, người chơi có nhiều sự lựa chọn để tăng level trong thời gian ngắn. Ngoài việc chơi game trên di động, gamer còn có thể có một lựa chọn khác là chơi phiên bản giả lập dành cho PC với 2 phần mềm KEmulator (cho bản Java) hoặc Bluestacks (cho bản Android).

Rõ ràng mà nói, chơi game trên PC mang đến những trải nghiệm khác và những lợi thế so với phiên bản mobile như hình ảnh lớn, dễ nhìn nên bạn có thể thao tác nhanh hơn, chính xác hơn và ít tốn thời gian hơn để nhanh chóng đạt level cao.

Có thể thấy Hiên Viên Kiếm có nhiều điểm hấp dẫn thu hút game thủ, tuy nhiên, bất cứ game nào cũng có những hạn chế của nó và trò chơi này cũng vậy. Việt hóa chính là vấn đề lớn nhất trong Hiên Viên Kiếm khiến game thủ cảm thấy không hài lòng. Tình trạng Việt hóa không chuẩn, dính tiếng Trung trong các đoạn hội thoại, thông báo hướng dẫn nhiệm vụ xuất hiện khá phổ biến. Điều này khiến nhiều người chơi tỏ rõ sự khó chịu, thậm chí thất vọng về công tác chuẩn bị của NPH.

Kế tới là hình ảnh game không được sắc nét, cử động nhân vật khá cứng và vô hồn. Một vấn đề còn tồn tại khác của Hiên Viên Kiếm là màn hình game chuyển sang giao diện ngang trên một số loại điện thoại thay vì thẳng đứng như bình thường, dẫn đến việc game không thể mở full màn hình và việc điều khiển rất khó khăn.

Nhìn chung, gMO Hiên Viên Kiếm sở hữu nhiều điểm sáng đặc sắc tạo nên dấu ấn mới cho dòng game nhập vai trên thị trường game Việt, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế nhất định cần phải cải tiến để thỏa mãn yêu cầu của game thủ.

Hiên Viên Kiếm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0