Cucku

Following: 0Follower: 3

Hiên Viên Kiếm: Cuộc chiến sinh tử của tam giới

14-12 13:30

Game nhập vai Hiên Viên Kiếm mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc chiến tam giới đầy máu lửa.

gMO Hiên Viên Kiếm được VTC Game phát hành tại Việt Nam, hỗ trợ trên cả 3 hệ điều hành Windows Phone, iOS, Android với số lượng người chơi đông đảo.

Cái tên Hiên Viên Kiếm khiến game thủ gợi nhớ tới gMO Hoàng Đế cũng do VTC Game phát hàng vào giữa năm 2012. Thực chất, Hiên Viên Kiếm là phần tiếp nối của Hoàng Đế với bối cảnh hậu thế truy tìm thanh kiếm của Hoàng đế Hiên Viên đã bị thất lạc.   

Cốt truyện game cũng chính là cốt truyện của phim truyền hình Hiên Viên Kiếm. Trong game Hiên viên kiếm, Hoàng đế hiên viên sẽ cùng với thanh kiếm của mình diệt trừ ma ác, vượt qua mun trùng thử thách khó khăn cùng bằng hữu để bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

Trò chơi thuộc thể loại tiên hiệp nhập vai, xoay quanh cuộc chiến bất phân thắng bại diễn ra ở cả ba thế giới Tiên – Ma – Nhân. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 6 class nhân vật:  Côn Lôn, Thần Võ, Thiên Sách, Thiên Kiếm, Thần Nguyệt, Huyết Ảnh

Hệ thống tính năng trong game khá đa dạng, quen thuộc của một tựa game nhập vai, tiêu biểu như: Cường hóa-khảm nạm, Kết bái môn giao, Phụ bản, Bang hội hào cường…Cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ hàng ngày đặc sắc thu hút game thủ như: Đấu trường, Đại hội võ thuật, Cạnh tranh tư lệnh, Chiến đấu…Đặc biệt, nhờ có chức năng auto tìm đường sẽ hỗ trợ người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.

Về mặt đồ họa, hình ảnh và hiệu ứng trong Hiên Viên Kiếm chỉ dừng ở mức trung bình, những chi tiết nhỏ chưa được chăm chút tỷ mỉ, song màu sắc khá hài hòa và cân đối, thu hút ánh nhìn.

Mang đến một cuộc chiến cam go và quyết liệt, với những nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng hấp dẫn, trò chơi giúp gamer nhanh chóng hòa mình vào thế giới của tiên-ma-nhân. Có thể nói, Hiên Viên Kiếm là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua đối với người chơi yêu thích thể loại nhập vai tiên hiệp.

Chém gió ...
Aa 0