Cucku

Following: 0Follower: 3

Lọ Lem 'gây nghiện' bằng lối chơi đơn giản, hình ảnh đậm chất Hàn Quốc

09-01 08:40

Với phong cách đồ họa mới lạ cùng gameplay đơn giản, gMO thẻ bài Lọ Lem dễ dàng “gây nghiện” game thủ Việt.

Lọ Lem Mobile sở hữu phong cách đồ họa chibi dễ thương và khá bắt mắt đậm chất Hàn Quốc với nhân vật phần lớn là nữ giới gồm “Tứ đại Thánh nữ” HuynA sexy, Jessica trong sáng, Minzy cá tính, Suzy tinh nghịch – 4 mỹ nhân với 4 tính cách và kỹ năng khác biệt – sẽ cùng đồng hành với người chơi để tạo nên truyện cổ tích thời hiện đại. Một điểm thú vị nữa ở trò chơi này là các âm thanh biểu lộ cảm xúc của nhân vật trong quá trình chơi game cũng khiến game thủ cảm thấy phấn khích và hứng thú hơn. 

Lọ Lem Mobile là một thể loại game match -3 xuất xứ từ Hàn Quốc với giao diện thân thiện và lối chơi đơn giản nhưng mang đậm chất giải trí thuộc thể loại arcade and run, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật di chuyển, phá các khối đá để mở đường và chinh phục các chướng ngại vật trên hành trình.

Một ván chơi trong Lọ Lem Mobile chỉ kéo dài từ 1 đến 2 phút, vừa đủ để người chơi giải trí mà không cảm thấy nhàm chán. Nhiệm vụ của game thủ chỉ là điều khiển 2 phím trái phải để di chuyển né các cạm bẫy và ăn những vật phẩm xuất hiện rải rác trên đường đi.

Điểm nội bật của Lọ Lem là sở hữu tính năng xã hội và kết nối người chơi ấn tượng khi tích hợp mạng xã hội Facebook vào dịch vụ. Thông qua tính năng này, người chơi có thể mời bạn bè cùng tham gia chơi game, đua top hay gửi yêu cầu cứu trợ khi gặp khó khăn thông qua thông báo trên Facebook cá nhân.

Ngoài các tính năng chạy đua kiếm điểm và chia sẻ qua Facebook, Lọ Lem còn có hệ thống thẻ nhân vật tương đối phong phú, với 4 nhân vật và 4 cấp. Thông qua cường hóa thẻ, các nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, trợ giúp đắc lực hơn cho người chơi.

gMO Lọ Lem có nhiều điểm sáng song vẫn tồn tại những hạt sạn không đáng có như lỗi dịch thuật, một vài nội dung trong game vẫn còn được ghi bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, chúng không quá khó hiểu và không gây trở ngại cho game thủ trong quá trình chơi cũng như nắm bắt gameplay. 

Nhìn chung, Lọ Lem là một tựa game không quá khác biệt song lại đưa tới nhiều yếu tố mới lạ về hình ảnh, tính năng tạo kết hợp cùng gameplay đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Có thể nói đây là tựa game dành cho lứa tuổi, đặc biệt là game thủ nữ.

Lọ Lem Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0