Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Kết thúc Alpha Test, Mộng Vương Thần 3D đọng lại điều gì trong lòng game thủ?

29-08 10:43

Sau phiên bản Alpha Test, Mộng Vương Thần 3D đã để lại không ít ấn tượng trong lòng game thủ Việt.

Ngày 26/8 vừa qua, tựa game đình đám Mộng Vương Thần 3D đã chính thức kết thúc phiên bản Alpha Test và chuẩn bị tiến vào giai đoạn Open Beta. Với nhiều yếu tố đổi mới thú vị, tựa game đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ và để lại không ít ấn tượng trong lòng game thủ.

Lối chơi đầy đột phá

Đầu tiên phải nói rằng, sự đột phá trong lối chơi là đặc điểm tuyệt vời nhất xuất hiện trong Mộng Vương Thần 3D và yếu tố đó trực tiếp làm nên sức hấp dẫn. Mặc dù thuộc thể loại nhập vai, hành động nhưng tựa game lại mang đến cho người chơi một gameplay đề cao tính chiến thuật. Với việc tích hợp hệ thống nhân vật có nhiều điểm tương đồng với những tựa game thuộc thể loại SLG, nhà phát triển đã biến Mộng Vương Thần thành một sân chơi mà ở đó tư duy chiến thuật lẫn kỹ năng cá nhân đều có thể quyết định kết quả trận chiến.

Ngoài ra, sự thay đổi trong mô thức chiến đấu cũng là một yếu tố đem lại sự đột phá ở Mộng Vương Thần. Với việc tựa game cho phép lựa chọn điều khiển cùng lúc cả đội hình hoặc từng nhân vật, game thủ có thể tùy ý biến hóa lối chơi, sắp xếp đội ngũ ngay trong quá trình chiến đấu và từ đó dễ dàng chiến thắng.

Tạo hình nhân vật ấn tượng

Cùng với lối chơi đầy đột phá, tạo hình nhân vật mang nhiều nét lạ lẫm cũng là một yếu tố khiến Mộng Vương Thần 3D hớp hồn game thủ. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng phong cách thiết kế Q-Style đậm chất Chibi, tựa game đã đem đến người chơi những hình ảnh hết sức mới mẻ về những nhân vật đã từng in sâu vào suy nghĩ. Vị thần sấm quyền năng Thor được biến hóa trở thành cậu bé vô cùng đáng yêu hay quái vật Medusa gớm ghiếc nay đã là một cô nàng cá tính... Có thể thấy nhà phát triển đã rất khéo léo trong yếu tố xây dựng tạo hình nhân vật và khiến Mộng Vương Thần 3D để lại không ít ấn tượng trong lòng game thủ.

Sự kỳ vọng vào phiên bản Open Beta   

Mặc dù đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng game thủ nhờ lối chơi đầy đột phá cùng tạo hình nhân vật lạ lẫm. Nhưng Mộng Vương Thần vẫn còn một vài thiếu sót nhất định và được cộng đồng game thủ kỳ vọng sẽ khắc phục trong phiên bản Open Beta sắp tới.

@ID7553@

Có thể kể đến việc tính năng bang hội chưa hoạt động một cách thực sự hiệu quả. Có game thủ cho rằng: “Tính năng bang hội không trực tiếp đem nhiều lợi ích cho người chơi khi không cung cấp nhiệm vụ bang, hay phần thưởng hấp dẫn cho thành viên bang mỗi khi sở hữu vị trí cao trên BXH bang. Hơn nữa, việc không thể thay đổi vị trí đứng đầu khi bang chủ bỗng nhiên offline một thời gian dài cũng sẽ đem đến rất nhiều phiền toái.” Ngoài ra việc mong chờ sự ra mắt của tính năng Bang Chiến và Khoa Kỹ cũng là ý kiến của rất nhiều game thủ tham gia Mộng Vương Thần 3D.

Nhìn chung, Mộng Vương Thần 3D đã có một phiên bản Alpha Test thành công khi đọng lại trong lòng người chơi vô vàn ấn tượng đẹp. Hy vọng, trong lần Open Beta sắp tới tựa game sẽ có thêm nhiều đổi mới hấp dẫn và giá trị để có thể đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng game thủ.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vuong-than-3d-740.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0