Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Đại Náo Thiên Cung: đơn giản về thao tác, phức tạp về chiến thuật

12-01 20:00

Đại Náo Thiên Cung được game thủ đánh giá cao về mặt chiến thuật, hệ thống phụ bản cũng như đồ họa HD sắc nét.

Ngay những bước ban đầu gia nhập Đại Náo Thiên Cung, người chơi nhanh chóng bị thu hút bởi nhạc nền quen thuộc của nhạc phim Tây Du Ký cùng với đồ họa hỗ trợ phân giải HD. Tuy chỉ được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D nhưng màu sắc trong game lại vô cùng bắt mắt, mỗi chiêu thức, kỹ năng, bối cảnh đều được chăm chút khá tỉ mỉ và có sự riêng biệt.

Các Thiên binh - Thiên tướng, Thần tiên - Yêu ma trong truyện đều được thiết kế theo hướng Chibi đáng yêu qua hình vẽ khá chi tiết. Cùng với đó, lối dẫn truyện hài hước phần nào cũng mang lại màu sắc mới cho dòng game nhập vai cốt truyện “cổ”.

Lối chơi của Đại Náo Thiên Cung chắc chắn sẽ đơn giản về thao tác do là game di động, nhưng sẽ phức tạp về mặt chiến thuật khi mà số lượng nhân vật quá lớn bao gồm cả Thần – Tiên – Yêu - Ma, hệ thống Trùng Tinh tương hỗ đi kèm.

Để trải nghiệm game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong ba lớp nhân vật chính gồm: Tề Thiên Đại Thánh, Cửu Thiên Huyền NữNgọc Hoàng Đại Đế. Bạn có thể hình thành đội hình chiến đấu lên tới 6 nhân vật tùy thuộc vào cấp độ, các nhân vật mới sẽ được chiêu mộ và thu phục qua hệ thống phụ bản hay chiêu mộ của trò chơi.

Cũng giống như các sản phẩm game chiến thuật hiện nay, Đại Náo Thiên Cung sở hữu tính năng Auto hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ, người chơi chỉ việc chọn tiếp tục hoặc ngừng, điều này có phần hạn chế sự tương tác và trải nghiệm của game thủ đối với các nhiệm vụ trong trò chơi.

Với 81 kiếp nạn thể hiện qua hệ thống tính năng hơn 2000 phụ bản-một số lượng khá đồ sộ so với các tựa game chiến thuật hiện nay cùng với số lượng lớn các nhân vật bao gồm Thần - Tiên - Yêu - Ma và cả Trùng Tinh, hệ thống Tương sinh Tương khắc, pháp bảo, Đại Náo Thiên Cung mang một màu sắc tiên hiệp khá rõ rệt.

Để nhanh chóng lên cấp cũng như nhận phần thưởng giá trị, người chơi cần tham gia vào các hoạt động như Bắt Nô Lệ, Hái Linh Chi, Tiên Nữ Tán Hoa, Chiến Tam Thanh, Tiên Ma Tranh Bá và các cuộc chiến liên server Chư Thần Chi Chiến.

Dù vậy, cũng như các gMO cùng loại, điểm lực chiến vô cùng quan trọng, nó chịu chi phối bởi trang bị trên người nhân vật, cấp độ, và nhiều hơn nữa. Nó quyết định thắng bại trong mỗi trận chiến, nếu ngang nhau về lực chiến thì game thủ cần phải “đấu trí” để giành phần hơn trong Đại Náo Thiên Cung.  

Nhìn chung Đại Náo Thiên Cung là một tựa game chiến thuật quen thuộc ở tuyến nhân vật nhưng mới lạ về cốt truyện, đơn giản về cách chơi nhưng lại phức tạp về tính chiến thuật. Nếu là một game thủ thích sự tìm tòi khám phá cái mới hay thử thách trí tuệ của mình thì Đại Náo Thiên Cung sẽ là một tựa game đáng để thử sức.

Chém gió ...
Aa 0