Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Náo Thiên Cung khoe 4 nữ Admin xinh đẹp

22-12 22:58

Là game chiến thuật nhưng Đại Náo Thiên Cung lại sở hữu tới 4 nữ admin vô cùng xinh đẹp.

Với chuỗi 12 sự kiện cùng với Big Event “Dát vàng tên lên gậy Như Ý”, hai máy chủ Hoa Quả SơnThủy Liêm Động, các loại code và quà tặng giá trị cùng với tứ đại admin xinh đẹp….Đại Náo Thiên Cung đã sẵn sàng ra mắt vào 10h ngày mai 23/12

Sau 6 tháng phát hành tại thị trường quốc tế, với hơn 200 server nhưng đến nay vẫn chưa ai tìm ra được trận pháp vô đối của game. Phải chăng game tuy nhẹ , chạy mượt ở cả hai dòng Android và iOS, có thể chat Facebook lướt Web ngay trong game nhưng tính chiến thuật lại quá “nặng nề”? Dù có thiên biến vạn hóa với 72 phép thần thông, 2 đội hình cùng chiến đấu , hệ thống trùng tinh tương hỗ đi kèm nhưng để vượt qua được 2000 phụ bản với vô số Thần – Binh – Yêu – Ma thì có thử trải nghiệm rồi mới thấy không hề đơn giản chút nào. Nhưng “lửa thử vàng gian nan thử sức” chiến công của bạn cũng sẽ được đền đáp. Bốn cao thủ của top chiến lực ở 4 máy chủ đầu tiên sẽ được vinh danh “Dát vàng tên mình lên gậy Như Ý của Tề Thiên Đại Thánh” (vàng thật, có giấy bảo chứng chất lượng vàng)

Khắc ghi tên mình trên gậy Như Ý của Tề Thiên Đại Thánh

game chiến thuật nhưng Đại Náo Thiên Cung lại có tới 4 nữ admin vô cùng xinh đẹp. Có lẽ vì thế tham gia Hội chơi game Đại Náo Thiên Cung - VTC Mobile không khí lại rất lãng mạn, bạn không chỉ được giải trí đích thực mà còn được chia sẻ cả cuộc sống riêng nữa. Ở đây mọi người đều coi nhau như  anh em trong gia đình. Hay tất cả vẫn đang ẩn mình chờ cuộc đua thực sự bắt đầu vào 10h ngày mai 23/12?

4 bóng hồng của game

Đại Náo Thiên Cung đã có trên Google Play, App Store. Bạn có thể tìm và tải game trên hai ứng dụng này hoặc ngay tại trang chủ của game. 12 sự kiện hấp dẫn,cộng đồng game thủ trải khắp từ trong Nam ra ngoài Bắc, từ Đông Nam Á sang tận nước Mỹ xa xôi,….chúng tôi đã sẵn sàng và đang chờ bạn gia nhập.

Trang chủ:http://dainao.com.vn/

Chém gió ...
Aa 0